Thứ 6, 18/10/2024 15:57 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

TỔNG DUYỆT ĐỘI TUYỂN BẮN SÚNG THAM GIA HỘI THI ĐIỀU LỆNH, QUÂN SỰ, VÕ THUẬT CAND LẦN THỨ VI CỦA BỘ CÔNG AN

     Ngày 16/10/2024, tại trường bắn của Trường Sỹ quan lục quân 2, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II tiến hành tổng duyệt đội tuyển bắn súng của Nhà trường để chuẩn bị tham gia Hội thi điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND lần thứ VI theo Kế hoạch số 348/KH-BCA ngày 15/7/2024 của Bộ Công an. Đội tuyển của Nhà trường sẽ tham gia thi đấu vòng loại khu vực 4 tại tỉnh Thừa Thiên Huế từ ngày 23/10 đến 01/11/2024.
     Đến dự buổi tổng duyệt có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Chỉ đạo, Ban Huấn luyện và đội tuyển bắn súng của Nhà trường.
     Tại buổi tổng duyệt, đội tuyển bắn súng của Nhà trường đã thực hiện 09 bài bắn nhanh theo quy định của Hội thi. Về cơ bản các bài bắn đạt yêu cầu của Ban Huấn luyện đã đề ra như: thời gian thực hiện bài bắn, cơ số đạn, đặc biệt là số điểm đạt được sau mỗi bài bắn.
     Kết thúc buổi tổng duyệt, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã ghi nhận những cố gắng của cán bộ, giáo viên và học viên Nhà trường đã vượt qua những vất vả, khắc phục khó khăn trong công tác và thời tiết để có được kết quả như ngày hôm nay. Đồng chí Hiệu trưởng động viên toàn đội cố gắng, cố gắng hơn nữa “Vượt nắng, thắng mưa” tập luyện kiên trì để tham gia Hội thi với tinh thần tốt nhất và đạt kết quả cao nhất.
     Một số hình ảnh buổi tổng duyệt:

Ban Huấn luyện quán triệt quy định trước khi thực hiện bài bắn

Vận động viên chuẩn bị trước khi tổng duyệt

Thực hiện bài bắn súng ngắn kết hợp MP5 (vận động viên nữ)

Ban Chỉ đạo, Ban Huấn luyện chụp hình lưu niệm cùng đội tuyển

Phương Loan - P. HCTH

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 501
Tất cả 7,468,249