Thứ 5, 19/9/2024 16:32 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HỘI THẢO KHOA HỌC CẤP KHOA: “HOẠT ĐỘNG NGHIỆP VỤ TRINH SÁT CỦA LỰC LƯỢNG CẢNH SÁT HÌNH SỰ - MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN TRONG TÌNH HÌNH MỚI”

     Ngày 12/9/2024, Khoa Cảnh sát hình sự - Trường Cao đẳng CSND II tổ chức thành công Hội thảo cấp khoa với chủ đề “Hoạt động nghiệp vụ trinh sát của lực lượng Cảnh sát hình sự - Một số vấn đề lý luận và thực tiễn trong tình hình mới”. Hội thảo nhằm mục đích tạo diễn đàn để cán bộ, giáo viên trao đổi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn liên quan đến hoạt động nghiệp vụ trinh sát của lực lượng Cảnh sát hình sự trong hình hình hiện nay.
    Đồng chí Tiến sĩ, Thượng tá Nguyễn Tấn Thương - Trưởng Khoa Cảnh sát hình sự chủ trì Hội thảo cùng sự tham dự của tập thể giáo viên Khoa Cảnh sát hình sự. Hội thảo đã nhận được 15 bài tham luận của giáo viên và các đồng chí đang luân chuyển công tác tại Công an địa phương. Nội dung các bài viết đều có chất lượng và phù hợp với chủ đề của Hội thảo.

Đồng chí Tiến sĩ, Thượng tá Nguyễn Tấn Thương - Trưởng khoa phát biểu tại Hội thảo

    Tại Hội thảo, các đồng chí tham dự đã tham gia tham luận phân tích, làm rõ những vấn đề lý luận mới về hoạt động nghiệp vụ trinh sát của lực lượng Cảnh sát hình sự trong tình hình hiện nay; trao đổi, chia sẻ về những kết quả đạt được, những thuận lợi, khó khăn, những bài học kinh nghiệm và đề xuất, kiến nghị một số giải pháp cụ thể, thiết thực nhằm góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động nghiệp vụ trinh sát trong phòng, chống tội phạm của lực lượng Cảnh sát hình sự trong thời gian tới. Đồng thời, đưa ra một số vấn đề cần lưu ý khi nghiên cứu, giảng dạy, tập huấn về hoạt động nghiệp vụ trinh sát của lực lượng Cảnh sát hình sự đối với giáo viên Khoa Cảnh sát hình sự.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Xuân Hà - Phó Trưởng khoa phát biểu

     Kết luận Hội thảo, đồng chí Tiến sĩ, Thượng tá Nguyễn Tấn Thương - Trưởng Khoa Cảnh sát hình sự đánh giá cao những nội dung tham luận của các đại biểu, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của hoạt động nghiệp vụ trinh sát của lực lượng Cảnh sát hình sự trong phòng, chống tội phạm hiện nay. Tập thể Khoa Cảnh sát hình sự sẽ tiếp tục nghiên cứu, tiếp thu những ý kiến đề xuất, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dạy học, nghiên cứu khoa học và góp phần nâng cao chất lượng hoạt động nghiệp vụ trinh sát của lực lượng Cảnh sát hình sự trong thời gian tới.

Các đồng chí dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm

 
Hoàng Phy - K.CSHS

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 569
Tất cả 7,468,315