Thứ 4, 18/9/2024 15:45 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

PHÁT ĐỘNG QUYÊN GÓP KHẮC PHỤC HẬU QUẢ BÃO SỐ 3

     Chiều ngày 16/9/2024, Trường Cao đẳng CSND II tổ chức phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai do cơn bão số 3 (bão Yagi) và mưa lũ gây ra. Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CSND II chủ trì buổi lễ phát động. Tham dự có toàn thể các đồng chí trong Đảng ủy - Ban Giám hiệu; lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm, đoàn thể trực thuộc Nhà trường.
     Cơn bão số 3 (bão Yagi) - cơn bão mạnh nhất trong nhiều thập kỷ qua đổ bộ vào miền Bắc nước ta đã gây ra nhiều thiệt hại vô cùng nặng nề. Sau khi cơn bão đi qua, hoàn lưu bão với mưa lũ kỷ lục tiếp tục gây ra nhiều hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, trong đó có nhiều nguy cơ tiềm ẩn về ANTT. Dù đã được cấp ủy, chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng quan tâm hỗ trợ, nhưng hoàn cảnh người dân vùng bão lũ vẫn hết sức khó khăn do mất người thân, mất nhà cửa, bị cô lập, thiếu lương thực, nước uống, thuốc chữa bệnh... Hậu quả, đến nay qua thống kê sơ bộ ban đầu đã có hơn 300 người chết và mất tích; hàng trăm người bị thương, trong đó có CBCS Công an đã hy sinh và một số cán bộ bị thương trong thi hành nhiệm vụ.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Hiệu trưởng phát động ủng hộ đồng bào bị bão lũ

     Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc, góp phần chia sẻ giúp đỡ đồng bào khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra và hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ Công an, thay mặt Đảng ủy - Ban Giám hiệu, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc kêu gọi toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân Công an, lao động hợp đồng và học viên đang công tác, học tập tại Trường bằng tình cảm, tấm lòng sẻ chia, hưởng ứng đợt vận động cứu trợ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Đồng chí Hiệu trưởng đề nghị, ngay sau lễ phát động hôm nay, Trưởng các Phòng, Khoa, Trung tâm phát động, kêu gọi toàn thể CBCS trong đơn vị và người thân bằng nhiều hình thức đóng góp ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai do cơn bão số 3 gây ra. Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc nhấn mạnh: “Những đóng góp quý báu của các đồng chí trong lúc này thực sự là nguồn lực rất cần thiết, có ý nghĩa to lớn, thể hiện tình cảm của lực lượng Công an nhân dân nói chung và của cán bộ chiến sĩ Trường Cao đẳng CSND II nói riêng với người dân bị thiệt hại do thiên tai gây ra”.

Các đồng chí trong Đảng uỷ - Ban Giám hiệu quyên góp, ủng hộ

Quang Minh - P.CT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 645
Tất cả 7,468,393