Thứ 6, 13/9/2024 13:56 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025

     Sáng ngày 12/9/2024, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025. Nhân dịp này, Đảng ủy Công an Trung ương - Bộ Công an đã gửi lẵng hoa chúc mừng. Đồng chí Tiến sĩ, Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì buổi lễ.
     Tham dự Lễ Khai giảng có đại diện lãnh đạo Cục Tổ chức cán bộ, Cục Đào tạo, các trường Công an nhân dân; đại diện lãnh đạo, cấp uỷ chính quyền địa phương nơi Trường đóng quân. Về phía Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II có sự tham dự của các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị, toàn thể cán bộ, giáo viên, và học viên đang học tập tại Trường.

Đồng chí Tiến sĩ, Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Hiệu trưởng phát biểu khai giảng

     Phát biểu khai giảng, đồng chí Tiến sĩ, Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Hiệu trưởng cho biết: Năm học 2023 - 2024 vừa qua, với nhiều khó khăn trong việc triển khai công tác, song thầy và trò nhà trường luôn nhận được sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an; sự quan tâm, giúp đỡ của các đơn vị chức năng; cố gắng, nỗ lực bền bỉ của từng cán bộ, giáo viên và học viên. Từ đó, đã tạo nền tảng, sức bật lớn giúp nhà trường triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ công tác năm học và phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”. Sự phát triển của nhà trường tiếp tục được khẳng định với những dấu ấn, bước đột phá trong nhiều lĩnh vực công tác. Nhà trường đã tổ chức đào tạo, bồi dưỡng cho trên 5.000 học viên các khóa học, hệ học; xây dựng hoàn thành 328 chương trình giáo dục, giáo trình, tài liệu dạy học; tổ chức 11 hội thảo khoa học, thực hiện 14 đề tài khoa học các cấp, nghiệm thu, áp dụng 9 sáng kiến, cải tiến và 89 lượt giáo viên thực hiện dạy giỏi các cấp độ đã góp phần nâng cao chất lượng dạy và học. Đặc biệt, Trường Cao đẳng CSND II đã hoàn thành tốt nhiều nhiệm vụ đột xuất do lãnh đạo Bộ Công an giao, đảm bảo tiến độ, chất lượng như: hoàn thành chương trình đào tạo, bồi dưỡng 8 lớp chuyên đề nghiệp vụ cho cán bộ Bộ Nội vụ Campuchia; phối hợp tổ chức nhiều đợt tập huấn với gần 1.500 cán bộ chuyên trách về nghiệp vụ Cảnh sát giao thông và công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật của Công an các đơn vị; đăng cai nhiều hội thi, hội diễn quan trọng; phát động và tổ chức hiệu quả các phong trào thi đua, hoạt động chính trị xã hội, tình nguyện, nhất là vùng biên giới, hải đảo nơi biên cương tổ quốc… Công tác xây dựng Nhà trường ngày càng vào nền nếp; kỷ cương, kỷ luật được giữ vững, chặt chẽ, đúng quy định gắn với kiện toàn tổ chức bộ máy tinh, gọn, mạnh và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên. Trong năm học, Nhà trường đã điều động nội bộ và chuyển công tác về Công an các đơn vị, địa phương đối với 33 đồng chí; cử 67 đồng chí đào tạo, bồi dưỡng, tổ chức cho 158 lượt giáo viên công tác thực tế, 17 đồng chí luân chuyển có thời hạn và tăng cường về công tác tại Công an các xã biên giới trọng điểm, phức tạp về ANTT; duy trì trao đổi thông tin, phối hợp công tác theo quy chế với 19 đơn vị Công an các cấp; tập huấn cho 25 lớp nghiệp vụ chuyên đề tại các cơ quan, đơn vị và Công an địa phương... Với những thành tích đạt được trong năm học 2023- 2024, nhiều tập thể, cá nhân Trường Cao đẳng CSND II vinh dự được lãnh đạo các cấp trao tặng các danh hiệu, phần thưởng cao quý vì có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Duyệt đội ngũ tại Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025

Đồng chí Tiến sĩ, Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Hiệu trưởng đánh trống khai giảng năm học 2024 - 2025

Lãnh đạo Nhà trường và các đơn vị chụp hình lưu niệm tại Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025

Hữu Nam - P.CT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 607
Tất cả 7,468,357