Thứ 3, 10/9/2024 14:51 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

TỔ CHỨC CHO HỌC VIÊN KHÓA K30S VỀ NGUỒN TẠI KHU DI TÍCH LỊCH SỬ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI

     Ngày 27/8/2024 và 04/9/2024, được sự đồng ý của Đảng ủy - Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng CSND II, Khoa NVCB phối hợp Phòng QLĐT, Phòng QLHV và các đơn vị có liên quan tổ chức cho 170 học viên Khóa K30S đi về nguồn tại Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Trong chương trình, cán bộ, giáo viên và học viên Nhà trường đã viếng và dâng hương tại Đền tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược và dành phút mặc niệm tỏ lòng biết ơn vô hạn với đồng bào yêu nước, cán bộ, chiến sĩ đã chiến đấu hy sinh anh dũng vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó, cán bộ, giáo viên và học viên Nhà trường cũng đã đi thực tế địa đạo Củ Chi - căn cứ chiến đấu trong lòng đất của quân và dân ta trong các cuộc kháng chiến.
     Đây là hoạt động giúp học viên Khóa K30S hiểu sâu sắc hơn về lịch sử truyền thống vẻ vang của dân tộc nói chung và của lực lượng CAND nói riêng; qua đó nâng cao nhận thức và trách nhiệm, tạo chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, xây dựng nhân cách người Công an cách mạng. Ngoài ra, thông qua hoạt động tham quan thực tế cũng giúp cho học viên có điều kiện để so sánh, đối chiếu giữa kiến thức đã học với lịch sử đấu tranh anh dũng, vẻ vang của lực lượng CAND, từ đó xây dựng truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của học viên Trường Cao đẳng CSND II.

Cán bộ, giáo viên và học viên Khóa K03S đi về nguồn tại Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi

Trọng Phú - K. NVCB

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 554
Tất cả 7,468,301