Thứ 3, 2/7/2024 16:21 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HỘI THẢO KHOA HỌC “NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG VÀ QUẢN LÝ HỌC VIÊN CAMPUCHIA”

     Ngày 25/6/2024, Trường Cao đẳng CSND II tổ chức Hội thảo khoa học: “Nâng cao chất lượng công tác đào tạo, bồi dưỡng và quản lý học viên Campuchia”.
     Tham dự Hội thảo có đồng chí Tiến sĩ, Đại tá Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, chủ trì Hội thảo; đại diện đơn vị quản lý, đào tạo học viên quốc tế của các trường CAND phía Nam và các đơn vị có liên quan của Nhà trường.

Đồng chí Tiến sĩ, Đại tá Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, chủ trì Hội thảo

    Thực hiện nhiệm vụ hợp tác quốc tế về giáo dục và đào tạo, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã thực hiện đào tạo, bồi dưỡng học viên thuộc Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia theo chỉ tiêu được Bộ Công an giao. Nhiều học viên sau khi tốt nghiệp về nước đã phát huy tốt kiến thức, kỹ năng được đào tạo, bồi dưỡng. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được thì công tác đào tạo, bồi dưỡng học viên Campuchia của Nhà trường vẫn còn một số tồn tại, hạn chế cần phải khắc phục.
     Tại buổi Hội thảo, các đại biểu đã đi sâu phân tích, đánh giá thực trạng công tác đào tạo, bồi dưỡng và quản lý học viên Campuchia, làm rõ những thuận lợi, khó khăn cũng như những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế đó. Từ đó, các đại biểu đã đưa ra nhiều kiến nghị, đề xuất cụ thể, thiết thực để góp phần nâng cao chất lượng công tác đào tạo, bồi dưỡng và quản lý học viên Campuchia trong thời gian tới.

Đại biểu trình bày tham luận, thảo luận tại Hội thảo

    Kết luận Hội thảo, đồng chí Tiến sĩ, Đại tá Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng, chủ trì Hội thảo đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đào tạo, bồi dưỡng và quản lý học viên Campuchia trong giai đoạn hiện nay; đánh giá cao các ý kiến tham luận của đại biểu tham dự. Đảng uỷ - Ban Giám hiệu và đơn vị có liên quan của Nhà trường sẽ nghiên cứu, tiếp thu những kiến nghị, đề xuất có giá trị về mặt lý luận lẫn thực tiễn để từ đó bổ sung các nội dung cần thiết vào công tác đào tạo, bồi dưỡng và quản lý học viên Campuchia tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II trong thời gian tới.

Đại biểu tham dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm

Văn Thiện - P.QLĐT

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 397
Tất cả 7,468,101