Thứ 3, 2/7/2024 16:2 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

THAM DỰ TỌA ĐÀM VỚI CHỦ ĐỀ “SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC TRONG THỜI KỲ CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0”

     Ngày 24/6/2024, Trung tâm Lưu trữ và Thư viện - Trường Cao đẳng CSND II tham dự tọa đàm với chủ đề “Sách và văn hóa đọc trong thời kỳ chuyển đổi số 4.0” và trao đổi, học tập kinh nghiệm tại Cơ sở 2 - Trường Cao đẳng ANND I.
     Tọa đàm với chủ đề “Sách và văn hóa đọc trong thời kỳ chuyển đổi số 4.0” có sự tham dự của Tiến sĩ Lê Doãn Hợp, nguyên UVTWĐ, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông; đại biểu các đơn vị và toàn thể cán bộ, chiến sĩ tại Cơ sở 2 - Trường Cao đẳng ANND I. Buổi tọa đàm có ý nghĩa, tạo nguồn cảm hứng để đơn vị tiếp tục vận dụng các phương pháp phát triển văn hóa đọc Nhà trường.

Tiến sĩ Lê Doãn Hợp, nguyên UVTWĐ, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông phát biểu tọa đàm

     Bên cạnh việc tham gia tọa đàm, Trung tâm Lưu trữ và Thư viện của Trường Cao đẳng CSND II; Trung tâm Lưu trữ và Thư viện của Trường Cao đẳng ANND I cũng đã tiến hành trao đổi, học tập kinh nghiệm, giải pháp phát triển công tác thư viện. Đồng thời trao đổi về những kết quả đạt được thời gian qua trong chuyển đổi số và thực hiện các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ thư viện. Hai đơn vị đã thảo luận và thống nhất về một số giải pháp để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn như về bố trí, sắp xếp nhân sự; về đề xuất cơ chế, chính sách đối với cán bộ thư viện; về đề xuất trang bị phương tiện kỹ thuật, công tác biên mục, công tác bạn đọc…

Đại diện Trung tâm LT&TV của Trường Cao đẳng CSND II và Trung tâm LT&TV của Trường Cao đẳng ANND I tặng quà lưu niệm

     Kết thúc tọa đàm và trao đổi kinh nghiệm, hai đơn vị thống nhất cần tăng cường hơn nữa các hoạt động giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm giữa các thư viện với nhau, không chỉ riêng trong các trường Công an nhân dân, mà còn đối với thư viện của các trường đại học, cao đẳng trong cả nước nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thư viện của các trường Công an nhân dân nói riêng, công tác thư viện trong Công an nhân dân nói chung.

Đại biểu dự tọa đàm chụp ảnh lưu niệm

Vân Hương - TTLT&TV

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 397
Tất cả 7,468,101