Thứ 5, 13/6/2024 17:7 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HỘI NGHỊ GIAO BAN ĐỐI THOẠI CÔNG TÁC QUẢN LÝ GIÁO DỤC HỌC VIÊN NĂM HỌC 2023 - 2024

     Ngày 11/06/2024, Trường Cao đẳng CSND II tổ chức Hội nghị giao ban đối thoại công tác quản lý giáo dục học viên năm học 2023 - 2024. Đồng chí Đại tá, TS Bùi Nghi Lâm - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng đến dự và chủ trì Hội nghị, tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng, đoàn thể, chủ nhiệm và cán bộ các trung đội Khóa K30S.

Đồng chí Đại tá, TS Bùi Nghi Lâm - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

    Buổi đối thoại tập trung vào các nội dung: các đề xuất của học viên về đảm bảo các điều kiện sinh hoạt, học tập, về công tác quản lý giáo dục học viên; những đề xuất khác nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng các hoạt động giáo dục, đào tạo của Nhà trường. Sau thời gian trao đổi, thảo luận sôi nổi, cởi mở, thẳng thắn, những ý kiến góp ý, đề xuất của học viên Khóa K30S đưa ra đã được đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng, đoàn thể giải đáp một cách cụ thể, rõ ràng.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng phát biểu tại Hội nghị

     Kết luận Hội nghị, đồng chí Phó Hiệu trưởng khẳng định Nhà trường sẽ nỗ lực cao nhất để đáp ứng được những nguyện vọng chính đáng của học viên. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng mong muốn tất cả học viên, đặc biệt là Ban chỉ huy các trung đội nêu cao tinh thần, trách nhiệm để cùng nâng cao hiệu quả, chất lượng các hoạt động của Nhà trường trong thời gian tới.
Quang Minh - P.CT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 397
Tất cả 7,468,101