Thứ 4, 12/6/2024 19:6 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

BẾ GIẢNG LỚP BDPX11 - BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC MỚI, KIẾN THỨC NÂNG CAO CHO PHÓ TRƯỞNG CÔNG AN XÃ TẠI CÔNG AN TỈNH KIÊN GIANG

     Ngày 05/06/2024, tại Công an tỉnh Kiên Giang, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II phối hợp với Công an tỉnh tổ chức bế giảng Lớp BDPX11 - Bồi dưỡng kiến thức mới, kiến thức nâng cao cho Phó Trưởng Công an xã.
   Dự Lễ bế giảng có đồng chí Thượng tá, TS. Nguyễn Quang Vũ - Phó Trưởng phòng QLĐT, Trường Cao đẳng CSND II; đồng chí Thượng tá Võ Phước Nguyên - Trưởng phòng PX01, Công an tỉnh Kiên Giang; đại diện các đơn vị chức năng của Nhà trường và Công an tỉnh; toàn thể học viên Lớp BDPX11.
    Tại buổi lễ, đồng chí Thượng tá, TS. Nguyễn Quang Vũ - Phó Trưởng Phòng QLĐT, Trường Cao đẳng CSND II đã đánh giá cao sự cố gắng của cán bộ, giáo viên và học viên Lớp BDPX11. Đồng chí Nguyễn Quang Vũ biểu dương và ghi nhận những kết quả học tập, nỗ lực rèn luyện của học viên, đồng thời bày tỏ mong muốn học viên vận dụng sáng tạo với những kiến thức, kỹ năng đã học trong công tác sau này.
     Về phía Công an tỉnh, đồng chí Thượng tá Võ Phước Nguyên - Trưởng phòng PX01 cũng ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Lớp BDPX11 đã đạt được, các học viên luôn thể hiện ý chí phấn đấu, khắc phục khó khăn, có nhiều nỗ lực trong học tập, chấp hành nghiêm các quy định của Trường, của lớp, hoàn thành tốt chương trình bồi dưỡng theo kế hoạch đã đề ra. Bên cạnh đó, đồng chí Trưởng phòng PX01 yêu cầu các học viên sau khi về công tác phải không ngừng rèn luyện nâng cao phẩm chất, đạo đức, lối sống, năng lực công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Quang Vũ – Phó Trưởng phòng QLĐT, Trường cao đẳng CSND II trao Chứng chỉ cho học viên

Đồng chí Thượng tá Võ Phước Nguyên - Trưởng Phòng PX01, Công an tỉnh Kiên Giang trao Giấy khen cho cán bộ và học viên

Công Quận - P.QLĐT

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 397
Tất cả 7,468,101