Thứ 4, 12/6/2024 18:10 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THĂNG CẤP BẬC HÀM, NÂNG BẬC LƯƠNG NĂM 2024

     Ngày 03/06/2024, Trường Cao đẳng CSND II đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024 cho 92 cán bộ, giáo viên Nhà trường. 
     Đến dự buổi lễ có đồng chí Đại tá, TS. Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Đảng uỷ - Ban Giám hiệu; lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm và toàn thể các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

    Tại buổi lễ, đồng chí Đại tá, TS. Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng thay mặt Đảng uỷ - Ban Giám hiệu Nhà trường chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024. Đồng thời, đề nghị các đồng chí tiếp tục phát huy sức mạnh của tập thể, giữ gìn sự đoàn kết thống nhất trong nội bộ, không ngừng học tập, rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức để xứng đáng với nhiệm vụ được giao và sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước đối với lực lượng Công an nhân dân.
    Đồng chí Thượng tá Lê Văn Công - Phó Trưởng khoa KTHS thay mặt các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024 cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và hứa sẽ phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Hiệu trưởng trao Quyết định nâng bậc lương cho đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Hiệu trưởng trao Quyết định thăng cấp bậc hàm cho các đồng chí lãnh đạo các đơn vị

Quang Minh - P. CT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 397
Tất cả 7,468,101