Thứ 6, 31/5/2024 16:49 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HỘI THẢO KHOA HỌC: “NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC BẢO ĐẢM CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN II”

     Ngày 31/5/2024, Trường Cao đẳng CSND II tổ chức Hội thảo khoa học: “Nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo chất lượng đào tạo tại Trường Cao đẳng CSND II”. 
    Tham dự Hội thảo, về phía khách mời có đại diện của Trường Đại học ANND, Trường Đại học CSND, Trường Cao đẳng ANND I, Trường Cao đẳng CSND I, Công an TP. HCM, Công an tỉnh Đồng Nai. Về phía Trường Cao đẳng CSND II có đồng chí Đại tá, TS. Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng, chủ trì Hội thảo; các đồng chí Ban Giám hiệu và đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm; tác giả có bài tham luận.

Đồng chí Đại tá, TS. Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng, Chủ trì Hội thảo

    Bảo đảm chất lượng giáo dục nghề nghiệp không chỉ là mối quan tâm trực tiếp của cơ quan quản lý nhà nước, cơ quan chủ quản mà còn là của từng cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Đối với Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II, bảo đảm chất lượng đào tạo là hoạt động thường xuyên được tiến hành nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, là nhân tố quyết định uy tín và vị thế của Trường, quá trình thực hiện các mặt của công tác bảo đảm chất lượng đào tạo đã giúp Trường nâng cao chất lượng trong quản lý giáo dục và đào tạo học viên. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, công tác bảo đảm chất lượng đã xuất hiện một số khó khăn, vướng mắc cần có biện pháp tháo gỡ, khắc phục.

Đại biểu trình bày tham luận tại Hội thảo

    Tại buổi Hội thảo, các đại biểu đã đi sâu phân tích, đánh giá thực trạng công tác đảm bảo chất lượng đào tạo tại các trường CAND nói chung và Trường Cao đẳng CSND II nói riêng, làm rõ những thuận lợi, khó khăn cũng như những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế đó. Từ đó, các đại biểu đã đưa ra nhiều kiến nghị, đề xuất để góp phần nâng cao chất lượng công tác đảm bảo chất lượng đào tạo tại Trường Cao đẳng CSND II trong thời gian tới.
    Kết luận Hội thảo, đồng chí Đại tá, TS. Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng, Chủ trì Hội thảo đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đảm bảo chất lượng đào tạo đối với hoạt động giáo dục, đào tạo của Nhà trường; đánh giá cao các ý kiến tham luận của đại biểu tham dự. Trên cơ sở các ý kiến tham luận, Đảng uỷ - Ban Giám hiệu Nhà trường và đơn vị có liên quan sẽ nghiên cứu, tiếp thu những kiến nghị, đề xuất có giá trị về mặt lý luận và thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng công tác này tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II trong thời gian tới.

Các đại biểu dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm.
Văn Thiện - P.QLĐT

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 397
Tất cả 7,468,101