Thứ 6, 24/5/2024 17:28 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HỘI THI “TAY NGHỀ TRINH SÁT CẢNH SÁT” LẦN I - NĂM 2024

     Ngày 23/5/2024, Khoa Cảnh sát hình sự - Trường Cao đẳng CSND II chủ trì phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức Hội thi “Tay nghề Trinh sát Cảnh sát” – Lần I, năm 2024.
     Đến dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Đại tá, TS Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng; các đồng chí lãnh đạo, giáo viên Khoa Cảnh sát hình sự. Hội thi thu hút toàn thể học viên ngành Trinh sát Cảnh sát - Khóa K03S đến tham dự và cổ vũ.

Đồng chí Đại tá, TS. Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội thi

     Hội thi “Tay nghề trinh sát cảnh sát” là một hoạt động mới được Nhà trường giao cho Khoa Cảnh sát hình sự chủ trì tổ chức. Hội thi nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng về tay nghề trinh sát của học viên ngành Trinh sát Cảnh sát, tạo sân chơi lành mạnh, trí tuệ cho học viên, thúc đẩy phong trào thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt trong học viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.
     Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Đại tá, TS. Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh Hội thi là một nhiệm vụ chính trị quan trọng của Khoa Cảnh sát hình sự nói riêng và của Nhà trường nói chung, góp phần thực hiện hiệu quả Chương trình nhiệm vụ công tác năm học 2023 - 2024. Đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng chỉ đạo Khoa Cảnh sát hình sự tổ chức rút kinh nghiệm và tiếp tục phát huy những hiệu quả mang lại của Hội thi.

Thí sinh tham gia Hội thi

     Hội thi diễn ra với sự tham gia của 70 thí sinh là các học viên được tuyển chọn từ các lớp Trinh sát Cảnh sát, Khóa K03S. Các thí sinh đã lần lượt trải qua 02 vòng thi với các câu hỏi về kiến thức xã hội, kiến thức đã học và xử lý tình huống nghiệp vụ theo mức độ từ dễ đến khó.
     Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba cho các thí sinh xuất sắc nhất.

Các đồng chí lãnh đạo, Ban tổ chức Hội thi chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh đạt giải

Hoàng Phy - K.CSHS

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1068
Tất cả 7,468,881