Thứ 6, 24/5/2024 16:43 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ CHO ĐẢNG VIÊN MỚI, NĂM HỌC 2023 - 2024

     Ngày 20/5/2024, Đảng ủy Trường Cao đẳng CSND II tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới, năm học 2023 - 2024 cho 124 đồng chí đảng viên dự bị hiện đang sinh hoạt tại các Đảng bộ, Chi bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng CSND II.
     Đến dự Lễ khai giảng có đồng chí Bùi Nghi Lâm - Phó Bí thư Đảng ủy; đại diện lãnh đạo Phòng Chính trị, Phòng Quản lý học viên và toàn thể 124 đồng chí đảng viên dự bị. Thời gian tổ chức lớp học theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương, gồm 12 buổi với 10 chuyên đề, 01 buổi tham quan thực tế và 01 bài kiểm tra nhận thức cuối khóa.

Đồng chí Bùi Nghi Lâm - Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi lễ

     Nghiên cứu, học tập các chuyên đề lý luận chính trị cho đảng viên mới sẽ giúp cho đảng viên nắm vững những kiến thức cơ bản, cốt lõi về Chủ nghĩa Mác-Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối, chính sách của Đảng và phương hướng đi lên Chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam... góp phần nâng cao nhận thức về lý luận chính trị cho đội ngũ đảng viên mới. Qua đó nâng chất lượng hoạt động và sức chiến đấu của đảng viên trong quá trình phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng trong giai đoạn hiện nay. Từ đó, giúp đảng viên phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, sớm trở thành đảng viên chính thức.
     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Nghi Lâm - Phó Bí thư Đảng ủy yêu cầu các giáo viên, báo cáo viên được giao nhiệm vụ cần tập trung thực hiện tốt việc giảng dạy, truyền đạt các chuyên đề, các văn bản mới của Trung ương, tạo điều kiện tốt nhất để học viên được học tập, tiếp thu các kiến thức và làm bài thu hoạch đảm bảo chất lượng. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy cũng đề nghị các đồng chí học viên cần có ý thức, động cơ học tập đúng đắn, chấp hành nghiêm túc các quy định của lớp học, vận dụng những kiến thức đã được học vào thực tế để nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống của người đảng viên.

Đ/c Lường Thị Kim Chi - Chi bộ QLHC1-K03S thay mặt học viên của lớp học phát biểu

Đại biểu và học viên của lớp học chụp ảnh lưu niệm

Hữu Nam - P.CT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1006
Tất cả 7,468,817