Thứ 5, 16/5/2024 15:54 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HỘI THẢO KHOA HỌC “NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN ĐẢNG VIÊN TẠI ĐẢNG BỘ TRƯỜNG CAO ĐẲNG CSND II”

     Ngày 14/5/2024, Đảng ủy Trường Cao đẳng CSND II tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Nâng cao chất lượng công tác phát triển đảng viên tại Đảng bộ Trường Cao đẳng CSND II”.
    Đến dự Hội thảo, về phía khách mời có đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc các trường CAND: Đại học ANND, Đại học CSND, Cao đẳng ANND I, Cao đẳng CSND I; đại diện lãnh đạo Phòng PX01 Công an các địa phương: Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Bến Tre, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh. Về phía Nhà trường có đồng chí Đại tá, TS. Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng, Chủ trì Hội thảo; các đồng chí trong Đảng ủy - Ban Giám hiệu; UBKT Đảng ủy Nhà trường; các đồng chí đại diện cấp ủy các Chi bộ cơ sở, Đảng bộ cơ sở, UBKT Đảng ủy QLHV, cấp ủy các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở QLHV và các tác giả có bài tham luận.

Đồng chí Đại tá, TS. Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng, chủ trì Hội thảo

     Hội thảo đã nhận được 44 bài tham luận của các đồng chí lãnh đạo, các nhà khoa học thuộc Đảng ủy Công an các tỉnh, thành phố, các Trường CAND phía Nam và Trường Cao đẳng CSND II. Tại Hội thảo, các đại biểu tập trung thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được trong công tác phát triển đảng viên tại Đảng bộ Trường Cao đẳng CSND II và chỉ ra những tồn tại, hạn chế và giải pháp khắc phục; trao đổi kinh nghiệm giữa Đảng bộ các trường CAND phía Nam và Đảng bộ Công an một số địa phương trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Từ đó, xây dựng phương hướng nhiệm vụ của Đảng bộ Nhà trường trong những năm tiếp theo.

Đồng chí Đại tá, TS. Bùi Nghi Lâm - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội thảo

Đại biểu tham dự trình bày tham luận tại Hội thảo

     Kết luận Hội thảo, đồng chí Đại tá, TS. Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng đã đánh giá cao các bài tham luận và các ý kiến phát biểu tại Hội thảo cũng như công tác chuẩn bị, tổ chức Hội thảo. Đảng ủy Nhà trường sẽ nghiên cứu, tiếp thu các bài học kinh nghiệm, những giải pháp có giá trị lý luận và thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng công tác phát triển đảng viên trong Đảng bộ Trường Cao đẳng CSND II thời gian tới./.

Đại biểu tham dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm

Hữu Nam - P.CT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 397
Tất cả 7,468,101