Thứ 2, 6/5/2024 17:14 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HỘI THẢO CẤP KHOA: “CÔNG TÁC NGHIỆP VỤ CƠ BẢN CỦA LỰC LƯỢNG CẢNH SÁT HÌNH SỰ - NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN”

     Ngày 26/4/2024, Khoa Cảnh sát hình sự - Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II tổ chức Hội thảo khoa học cấp Khoa với chủ đề “Công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng Cảnh sát hình sự - Những vấn đề lý luận và thực tiễn”. Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Tấn Thương – Trưởng khoa chủ trì Hội thảo. Tập thể giáo viên Khoa Cảnh sát hình sự tham dự Hội thảo và đã có 12 bài tham luận có chất lượng, phù hợp với chủ đề của Hội thảo.

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Tấn Thương – Trưởng khoa chủ trì Hội thảo.

     Tại Hội thảo, các đại biểu đã phân tích, làm rõ những vấn đề lý luận về các mặt công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng Cảnh sát hình sự; những kết quả đạt được và những thuận lợi, khó khăn khi triển khai thực hiện công tác nghiệp vụ cơ bản trong phòng, chống tội phạm theo chức năng của lực lượng Cảnh sát hình sự. Từ đó, các đại biểu cũng đã đề xuất, kiến nghị một số giải pháp cụ thể, thiết thực nhằm góp phần nâng cao hiệu quả tiến hành công tác nghiệp vụ cơ bản trong phòng, chống tội phạm của lực lượng Cảnh sát hình sự trong thời gian tới. Đồng thời, đưa ra một số vấn đề cần lưu ý khi nghiên cứu, giảng dạy, tập huấn về công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng Cảnh sát hình sự đối với giáo viên Khoa Cảnh sát hình sự.

Giáo viên của Khoa CSHS phát biểu tham luận tại Hội thảo

     Kết luận tại Hội thảo, đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Tấn Thương – Trưởng khoa nhấn mạnh tầm quan trọng của các mặt công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng Cảnh sát hình sự; đánh giá cao các nội dung tham luận của đại biểu tại Hội thảo. Tập thể Khoa Cảnh sát hình sự sẽ nghiên cứu, tiếp thu những ý kiến đề xuất, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dạy học, nghiên cứu khoa học và góp phần nâng cao chất lượng công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng Cảnh sát hình sự trong thời gian tới.
Hoàng Phy - K.CSHS

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 4432
Tất cả 6,779,349