Thứ 2, 6/5/2024 17:2 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

BẾ GIẢNG LỚP BDĐP05 - BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC MỚI, KIẾN THỨC NÂNG CAO CHO PHÓ ĐỘI TRƯỞNG VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG

     Ngày 04/05/2024, Trường Cao đẳng CSND II tổ chức bế giảng Lớp BDĐP05 - Bồi dưỡng cập nhập kiến thức mới, kiến thức nâng cao cho Phó Đội trưởng và tương đương. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Đại tá, TS Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng toàn thể học viên lớp học.

Đồng chí Đại tá, TS Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng phát biểu bế giảng

    Lớp BDĐP05 gồm các học viên là Phó Đội trưởng và tương đương của Công an các tỉnh Quảng Ngãi, Ninh Thuận, Gia Lai, An Giang, Đắk Nông. Kết thúc khóa học, có 100% học viên được công nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng, trong đó có 05 học viên được xếp loại Xuất sắc và được tặng Giấy khen của Nhà trường.
     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá, TS Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng. Đồng thời, mong muốn sau khi kết thúc khoá học, các đồng chí học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác nhằm tổ chức thực hiện có chất lượng, hiệu quả các hoạt động chuyên môn của đơn vị, giải quyết các tình huống cụ thể trong công tác, góp phần nâng cao năng lực công tác, hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ trong tình hình hiện nay.

Đồng chí Đại tá, TS Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng trao Chứng chỉ và Giấy khen cho học viên

Quang Minh - P.CT

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 4363
Tất cả 6,779,243