Thứ 2, 6/5/2024 16:52 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

BẾ GIẢNG LỚP BDTX11 - BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC MỚI, KIẾN THỨC NÂNG CAO CHO TRƯỞNG CÔNG AN XÃ TẠI CÔNG AN TỈNH KIÊN GIANG

   Ngày 25/04/2024, tại Trung tâm HL&BDNV - Công an tỉnh Kiên Giang, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II phối hợp với Công an tỉnh tổ chức bế giảng Lớp BDTX11 - Bồi dưỡng kiến thức mới, kiến thức nâng cao cho Trưởng Công an xã.
   Tham dự Lễ bế giảng có đồng chí Thượng tá, TS Vũ Duy Công - Trưởng Phòng QLĐT, Trường Cao đẳng CSND II; đồng chí Thượng tá Đặng Quốc Tuấn - Phó Trưởng phòng PX01, Công an tỉnh Kiên Giang; đại diện các đơn vị chức năng của Nhà trường và của Công an tỉnh; học viên Lớp BDTX11.

Đ/c Thượng tá, TS Vũ Duy Công - Trưởng phòng QLĐT, Trường Cao đẳng CSND II phát biểu bế giảng

   Lớp BDTX11 đủ điều kiện được công nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng là 100%. Trong đó, đạt loại xuất sắc 10,2%. Nhà trường tặng Giấy khen cho 05 học viên đạt thành tích cao trong học tập.
    Phát biểu bế giảng, đồng chí Thượng tá, TS Vũ Duy Công - Trưởng phòng Quản lý đào tạo, Trường Cao đẳng CSND II đã chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những kết quả học tập, nỗ lực rèn luyện của học viên; đồng thời bày tỏ mong muốn những kiến thức, kỹ năng, phẩm chất mà học viên đạt được trong khóa học là hành trang ban đầu, có ý nghĩa nền tảng, là cơ sở giúp học viên vận dụng sáng tạo trong công tác sau này.

Đ/c Thượng tá Đặng Quốc Tuấn - Phó Trưởng phòng PX01, Công an tỉnh Kiên Giang phát biểu tại buổi lễ

 
   Tại buổi lễ, đồng chí Thượng tá Đặng Quốc Tuấn - Phó Trưởng phòng PX01, Công an tỉnh Kiên Giang cũng ghi nhận và biểu dương những thành tích các học viên đã đạt được. Bên cạnh đó, đồng chí yêu cầu các học viên sau khi về công tác phải không ngừng rèn luyện nâng cao phẩm chất, đạo đức, lối sống, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và vận dụng tốt những kiến thức mới vào thực tế công tác.

Đ/c Thượng tá Đặng Quốc Tuấn - Phó Trưởng phòng PX01, Công an Kiên Giang trao Giấy khen cho học viên

Công Quận - P. QLĐT
 

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 4432
Tất cả 6,779,349