Thứ 2, 22/4/2024 15:32 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

BẾ GIẢNG LỚP BDĐT05 - BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC MỚI, KIẾN THỨC NÂNG CAO CHO ĐỘI TRƯỞNG VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG

     Ngày 19/04/2024, Trường Cao đẳng CSND II tổ chức bế giảng Lớp BDĐT05 - Bồi dưỡng kiến thức mới, kiến thức nâng cao cho Đội trưởng và tương đương.
     Dự Lễ khai giảng có đồng chí Đại tá, TS Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và học viên Lớp BDĐT05.

Đồng chí Đại tá, TS Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng phát biểu bế giảng

     Lớp BDĐT05 gồm các học viên là Đội trưởng và tương đương đang công tác tại Công an các tỉnh Phú Yên, Quảng Ngãi, Ninh Thuận, Gia Lai, An Giang, Đắk Nông và Cục C08. Học viên được bồi dưỡng 12 chuyên đề theo chương trình do Bộ Công an ban hành. Kết thúc khoá học có 100% học viên được công nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng, trong đó có 48 học viên xếp loại Giỏi và 06 học viên được khen thưởng vì đã có thành tích cao trong quá trình học tập, rèn luyện.
     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá, TS Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương những thành tích của Lớp BDĐT05 đã đạt được; biểu dương tinh thần giảng dạy nhiệt tình, tâm huyết của giáo viên, cán bộ quản lý lớp học và sự cố gắng, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của học viên. Đồng chí Phó Hiệu trưởng đề nghị học viên trên cơ sở kiến thức được trang bị, phải vận dụng một cách linh hoạt, sáng tạo, phù hợp với từng địa phương, địa bàn và lĩnh vực công tác, đáp ứng yêu cầu công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự trong giai đoạn hiện nay.

Đồng chí Đại tá, TS Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng trao Chứng chỉ và Giấy khen cho học viên

Quang Minh - P.CT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 4364
Tất cả 6,779,248