Thứ 2, 22/4/2024 15:21 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

BẾ GIẢNG LỚP BDPX08 - BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC MỚI, KIẾN THỨC NÂNG CAO CHO PHÓ TRƯỞNG CÔNG AN XÃ

     Ngày 17/04/2023, Trường Cao đẳng CSND II tổ chức bế giảng Lớp BDPX08 - Bồi dưỡng kiến thức mới, kiến thức nâng cao cho Phó Trưởng Công an xã.
   Dự Lễ bế giảng có đồng chí Đại tá, TS Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và toàn thể học viên Lớp BDPX08.
    Lớp BDPX08 gồm các học viên là Phó Trưởng Công an xã thuộc Công an tỉnh Quảng Ngãi, được khai giảng ngày 09/4/2024. Học viên được bồi dưỡng 12 chuyên đề theo chương trình do Bộ Công an ban hành. Kết quả có 100% học viên được công nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng, trong đó có 05 học viên xếp loại Xuất sắc và được tặng Giấy khen của Nhà trường.

Đồng chí Đại tá, TS Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng phát biểu bế giảng

    Phát biểu bế giảng, đồng chí Đại tá, TS Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng chúc mừng các học viên Lớp BDPX08 đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng và đạt được kết quả cao. Đồng thời, khẳng định đây là kết quả phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị chức năng, cán bộ, giáo viên Nhà trường và Công an tỉnh Quảng Ngãi để triển khai tổ chức, quản lý lớp học khoa học, đảm bảo yêu cầu, mục đích và kế hoạch đề ra. Riêng đối với các đồng chí học viên, với cương vị là Phó Trưởng Công an xã, dù rất bận rộn với công tác chuyên môn nhưng các đồng chí đã cố gắng khắc phục khó khăn trong công tác cũng như cuộc sống gia đình để tham gia học tập đầy đủ, tích cực, nghiêm túc; tiếp thu các kiến thức mới do giáo viên truyền đạt để phục vụ công tác.

Đồng chí Đại tá, TS Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng trao Chứng chỉ và Giấy khen cho học viên

Quang Minh - P.CT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 4409
Tất cả 6,779,316