Thứ 4, 17/4/2024 13:20 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HỘI THẢO CẤP KHOA: “ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIẢNG DẠY”

     Ngày 03/4/2022, Khoa Lý luận chính trị, khoa học xã hội nhân văn và Tâm lý - Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã tiến hành hội thảo khoa học cấp Khoa với chủ đề: “Ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy của Khoa Lý luận chính trị, khoa học xã hội nhân văn và Tâm lý hiện nay”.
     Tham dự hội thảo có 20 đồng chí là lãnh đạo, giáo viên của Khoa và các tác giả có bài tham luận. Chủ trì hội thảo là đồng chí Thượng tá, TS Trương Hoài Phương - Trưởng khoa.

Đồng chí Thượng tá, TS. Trương Hoài Phương - Trưởng khoa chủ trì hội thảo

    Tại Hội thảo, các ý kiến tham luận đã làm rõ các vấn đề lý luận, về thực trạng, thuận lợi và khó khăn của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. Đồng thời, đưa ra các đề xuất, giải pháp để nâng cao hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy của giáo viên Khoa, góp phần nâng cao hiệu quả chất lượng giáo dục đào tạo của Nhà trường.

Các đồng chí tham dự trình bày tham luận

     Kết luận Hội thảo, đồng chí Thượng tá, TS Trương Hoài Phương - Trưởng Khoa, chủ trì Hội thảo đánh giá cao các ý kiến tham luận và tổng kết các vấn đề, các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. Đồng thời, yêu cầu các giáo viên tích cực trau dồi kiến thức về công nghệ thông tin, bồi dưỡng năng lực sử dụng thành thạo công nghệ thông tin, vận dụng phù hợp trong từng nội dung bài giảng để nâng cao hiệu quả chất lượng giảng dạy; đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.
Huyền Trang, Thanh Nga - K. LLCT,KHXHNV&TL

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 4363
Tất cả 6,779,233