Thứ 4, 17/4/2024 12:32 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

TRIỂN KHAI CÔNG TÁC GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH NĂM 2024

     Ngày 08/04/2024, Trường Cao đẳng CSND II đã ban hành Kế hoạch số 1088/KH-T10 về việc triển khai công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2024 nhằm quán triệt, tổ chức thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ Công an về công tác giáo dục quốc phòng và an ninh đến từng cán bộ, chiến sĩ; phát huy vai trò, trách nhiệm của cấp uỷ, lãnh đạo, cán bộ, đảng viên các đơn vị trực thuộc trong tham mưu và tổ chức thực hiện công tác giáo dục quốc phòng và an ninh.
     Công tác triển khai phải đảm bảo các yêu cầu: Quán triệt sâu sắc, đầy đủ các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ Công an về công tác giáo dục quốc phòng và an ninh. Các Khoa, Phòng, Trung tâm phải bám sát và triển khai hiệu quả các chương trình, kế hoạch của Nhà trường về công tác giáo dục quốc phòng và an ninh. Công tác này phải được tiến hành toàn diện, thiết thực, hiệu quả.
     Nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong năm 2024 là:
    1. Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện các nhiệm vụ công tác giáo dục quốc phòng và an ninh trong Nhà trường theo chương trình, kế hoạch của Bộ Công an.
     2. Tham gia xây dựng chương trình, giáo trình, tài liệu phục vụ nghiên cứu, tuyên truyền, giảng dạy, học tập về kiến thức quốc phòng và an ninh theo yêu cầu của Bộ Công an.
    3. Rà soát, cử cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học viên tham gia các lớp bồi dưỡng, tập huấn về giáo dục quốc phòng và an ninh theo chỉ tiêu, kế hoạch của Bộ Công an.
     4. Cử giảng viên, giáo viên tham gia giảng dạy cho các lớp bồi dưỡng, tập huấn kiến thức quốc phòng và an ninh theo đề nghị của cơ quan có thẩm quyền.
    5. Cung cấp số liệu, tài liệu, tư liệu có liên quan phục vụ công tác giáo dục quốc phòng và an ninh khi có yêu cầu.
    6. Tiến hành sơ kết, tổng kết và thực hiện chế độ thông tin, báo cáo theo quy định.
   7. Tổng hợp, theo dõi danh sách cán bộ, giáo viên, đảng viên trong Nhà trường thuộc diện bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh.
    8. Phân công sĩ quan kiêm nhiệm công tác giáo dục quốc phòng và an ninh theo quy định.
     9. Thực hiện tuyên truyền, phổ biến kiến thức quốc phòng và an ninh theo quy định của Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh.
    10. Mở các lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4 theo quy định của Bộ Công an.
    11. Phân công giảng viên, giáo viên tham gia giảng dạy kiến thức quốc phòng và an ninh theo quy định.
   12. Tham gia nghiên cứu khoa học và thực hiện các nhiệm vụ khác về giáo dục quốc phòng và an ninh theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.
Công Quận - P.QLĐT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 4363
Tất cả 6,779,254