Thứ 5, 11/4/2024 15:13 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

BẾ GIẢNG LỚP BDĐP04 - BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC MỚI, KIẾN THỨC NÂNG CAO CHO PHÓ ĐỘI TRƯỞNG VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG THUỘC KHỐI CẢNH SÁT

     Ngày 04/4/2024, Trường Cao đẳng CSND II tổ chức bế giảng Lớp BDĐP04 - Bồi dưỡng kiến mới, kiến thức nâng cao cho Phó Đội trưởng và tương đương thuộc khối Cảnh sát.
    Đến dự Lễ Bế giảng có đồng chí Đại tá Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và toàn thể học viên Lớp BDĐP04.

Đồng chí Đại tá Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

    Lớp BDĐP04 gồm các học viên là Phó Đội trưởng và tương đương thuộc Công an các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Bình Phước, Ninh Thuận, Quảng Nam và Cục C01. Kết thúc đợt bồi dưỡng có 100% học viên được công nhận hoàn thành chương trình, trong đó có 9,2% học viên được xếp loại Xuất sắc, 74,1% học viên được xếp loại Giỏi. Hội đồng thi đua khen thưởng quyết định tặng Giấy khen cho 05 học viên đạt thành tích cao trong học tập.

Đồng chí Đại tá Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng trao Chứng chỉ và Giấy khen cho học viên

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng chúc mừng các học viên đã hoàn thành tốt chương trình bồi dưỡng, đồng thời biểu dương tinh thần giảng dạy, tâm huyết của giáo viên, cán bộ quản lý lớp học và sự cố gắng, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của học viên. Đồng chí Phó Hiệu trưởng đề nghị học viên trên cơ sở kiến thức đã được trang bị, phải vận dụng một cách linh hoạt, sáng tạo, phù hợp với từng địa phương, địa bàn và lĩnh vực công tác được bố trí để đáp ứng yêu cầu đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự trong giai đoạn hiện nay.
Hữu Nam - P.CT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 4365
Tất cả 6,779,249