Thứ 5, 28/3/2024 15:51 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2024)

     Ngày 25/3/2024, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II tổ chức kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).
     Tham dự buổi lễ có đồng chí Đại tá Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng, tổ chức quần chúng; các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn trường qua các thời kỳ; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn trường và Ban Chấp hành các Chi đoàn trực thuộc.

Đồng chí Đại tá Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng (bên phải) tặng hoa chúc mừng Đoàn trường

Đồng chí Đại tá Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

     Tại buổi lễ, các đại biểu tham dự đã được ôn lại lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và những thành tích đáng tự hào mà Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã đạt được trong thời gian qua dưới sự lãnh đạo của Ban Thanh niên Công an nhân dân và Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường. Với những thành tích xuất sắc đã đạt được, Đoàn Thanh niên Nhà trường và nhiều tập thể, cá nhân đã vinh dự được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tặng nhiều Bằng khen.
     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng và những thành tích của Đoàn Thanh niên Nhà trường đã đạt được. Để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian tới, đồng chí Phó Hiệu trưởng đề nghị Đoàn Thanh niên Nhà trường cần thấm nhuần lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, phát huy mạnh mẽ hơn nữa vai trò tiên phong, xung kích, sáng tạo, có hoài bão, khát vọng phát triển với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, nhanh chóng nắm bắt những cơ hội, có bản lĩnh để vượt qua khó khăn, thử thách, cống hiến sức trẻ vào sự nghiệp giáo dục đào tạo của Nhà trường; chăm lo, xây dựng đội hậu bị của Đảng ngày càng phát triển về số lượng, nâng cao về chất lượng, thực sự trở thành lực lượng nòng cốt, xung kích thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị.

Đồng chí Thiếu tá Tô Lâm Hữu Nam - Bí thư Đoàn trường phát biểu tại buổi lễ

     Đồng chí Thiếu tá Tô Lâm Hữu Nam - Bí Thư Đoàn Thanh niên Nhà trường gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường; cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị trong Nhà trường và các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư của Đoàn Thanh niên Nhà trường đã luôn quan tâm, chỉ đạo, ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi để tổ chức Đoàn, đoàn viên thanh niên Nhà trường rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Trong thời gian tới, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Nhà trường sẽ tiếp tục đoàn kết, xung kích, sáng tạo đi đầu trong tất cả các mặt công tác, quyết tâm thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.
     Nhân dịp này, Đoàn Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã tổ chức trao tặng 02 Bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cho 02 đồng chí; trao tặng 08 Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 02 tập thể và 06 cá nhân.

Đồng chí Đại tá Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng trao Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS HCM cho các tập thể và cá nhân

Hữu Nam - P.CT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 807
Tất cả 7,468,618