Thứ 4, 27/3/2024 16:25 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

BẾ GIẢNG LỚP BDĐP03 - BỒI DƯỠNG CẬP NHẬT KIẾN THỨC MỚI, KIẾN THỨC NÂNG CAO CHO PHÓ ĐỘI TRƯỞNG VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG

     Ngày 26/03/2024, Trường Cao đẳng CSND II tổ chức bế giảng Lớp BDĐP03 - Bồi dưỡng cập nhật kiến thức mới, kiến thức nâng cao cho Phó Đội trưởng và tương đương. Đến dự Lễ bế giảng có đồng chí Đại tá, TS Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và toàn thể học viên lớp học.

Đồng chí Đại tá, TS Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

     Lớp BDĐP03 có trên 40 học viên là Phó Đội trưởng và tương đương thuộc Công an tỉnh Phú Yên, Đắk Lắk, Long An, Đồng Tháp, Cà Mau và Cục C01. Kết thúc đợt bồi dưỡng có 100% học viên được công nhận hoàn thành chương trình, trong đó có 52,2% học viên được xếp loại Giỏi và có 05 học viên được tặng Giấy khen của Hiệu trưởng vì đã đạt được nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện.
     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá, TS Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng chúc mừng các học viên đã hoàn thành tốt chương trình bồi dưỡng. Đồng thời, biểu dương tinh thần giảng dạy, tâm huyết của giáo viên, cán bộ quản lý lớp học và sự cố gắng, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của học viên. Đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng đề nghị các học viên cần tiếp tục phát huy những kiến thức đã được trang bị để nâng cao năng lực chuyên môn và đạt hiệu quả cao hơn trong quá trình công tác.

Đồng chí Đại tá, TS Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng trao Chứng chỉ và Giấy khen cho học viên

Quang Minh - P.CT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 873
Tất cả 7,468,684