Thứ 3, 10/11/2015 13:25 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

THÔNG TIN KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI KHOA HỌC CỦA SINH VIÊN SẦM VĂN CƯỜNG - CHỊU TRÁCH NHIỆM CHÍNH, NĂM HỌC 2014 - 2015

     1. Tên đề tài và sinh viên thực hiện

     - Tên đề tài: Sự vận dụng kỹ năng tự học các môn Lý luận chính trị của sinh viên Trường Cao đẳng CSND II

     - Mã số: SV.2014.T39.24

     - Sinh viên thực hiện:

     + Sầm Văn Cường, lớp: H02S - chịu trách nhiệm chính thực hiện đề tài

     + Võ Văn Việt Linh, lớp: H02S - tham gia đề tài

     + Cao Văn Duy, lớp: H02S - tham gia đề tài

     + Nguyễn Minh Hiếu, lớp: H02S - tham gia đề tài

     - Người hướng dẫn: Thiếu tá, ThS. Nguyễn Huy Toàn

     2. Mục tiêu đề tài

     Nâng cao sự vận dụng kỹ năng tự học các môn Lý luận chính trị của sinh viên Trường Cao đẳng CSND II.

     3. Đóng góp của đề tài

     - Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về kỹ năng, kỹ năng tự học môn Lý luận chính trị.

     - Làm nguồn tài liệu tham khảo cho giáo viên, sinh viên nghiên cứu về vấn đề vận dụng kỹ năng tự học các môn Lý luận chính trị, từ đó nâng cao ý thức tự học các môn Lý luận chính trị của bản thân sinh viên phục vụ quá trình học tập và rèn luyện.

     - Đề ra các biện pháp nâng cao vận dụng kỹ năng tự học môn Lý luận chính trị cho sinh viên Trường Cao đẳng CSND II từ đó góp phần nâng cao hiệu quả học tập môn học này.

     4. Kết quả đánh giá “Giải thưởng sinh viên NCKH cấp Trường”, năm học 2014 - 2015

     Xếp loại: “Tốt”

Nhóm sinh viên tham gia thực hiện đề tài NCKH: Nguyễn Minh Hiếu,

Sầm Văn Cường, Võ Văn Việt Linh, Cao Văn Duy (lớp: H02S)

Sinh viên chịu trách nhiệm chính thực hiện đề tài NCKH: Sầm Văn Cường (Lớp: H02S)

     5. Kết cấu của đề tài

     Ngoài phần mở đầu, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo, nội dung chủ yếu của đề tài được kết cấu thành 2 chương, 5 tiết.  

     MỞ ĐẦU

     CHƯƠNG I. NHẬN THỨC CHUNG

     1.1. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ KỸ NĂNG TỰ HỌC

     1.1.1. Khái niệm kỹ năng

     1.1.2. Quá trình hình thành kỹ năng

     1.2. KỸ NĂNG TỰ HỌC

     1.2.1. Khái niệm kỹ năng tự học1.2.2. Các hình thức của kỹ năng tự học

     1.2.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng tự học

     CHƯƠNG II. NÂNG CAO SỰ VẬN DỤNG KỸ NĂNG TỰ HỌC CÁC MÔN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẴNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN II

     2.1. TÌNH HÌNH VẬN DỤNG KỸ NĂNG TỰ HỌC CÁC MÔN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN II

     2.2. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC VẬN DỤNG KỸ NĂNG TỰ HỌC CÁC MÔN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN II

     2.2.1. Yếu tố khách quan

     2.2.2. Yếu tố chủ quan

     2.3. BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO KỸ NĂNG TỰ HỌC CÁC MÔN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẴNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN II

     2.3.1. Yêu cầu

     2.3.2. Biện pháp

     KẾT LUẬN

 

Đỗ Dũng - Phòng Quản lý NCKH, T39

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 941
Tất cả 7,468,751