Thứ 6, 15/3/2024 17:11 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

BẾ GIẢNG LỚP BDĐT04 - BỒI DƯỠNG CẬP NHẬP KIẾN THỨC MỚI, KIẾN THỨC NÂNG CAO CHO ĐỘI TRƯỞNG VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG

     Ngày 13/03/2024, Trường Cao đẳng CSND II tổ chức bế giảng Lớp BDĐT04 - Bồi dưỡng cập nhập kiến thức mới, kiến thức nâng cao cho đội trưởng và tương đương. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Đại tá, TS Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị có liên quan và toàn thể học viên lớp học.

Đồng chí Đại tá, TS Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

    Lớp BDĐT04 gồm các học viên là Đội trưởng, chỉ huy các đội nghiệp vụ đang công tác tại Công an các tỉnh Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Bình Phước, Kiên Giang, Bình Định... Qua thời gian học tập các chuyên đề về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ, có 100% học viên được công nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng, trong đó có 78% học viên được xếp loại Giỏi và có 05 học viên được tặng Giấy khen của Hiệu trưởng.
    Phát biểu bế giảng, đồng chí Đại tá, TS Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng các học viên đã hoàn thành tốt chương trình bồi dưỡng. Mặc dù có nhiều khó khăn trong quá trình tổ chức dạy và học nhưng toàn thể học viên đã có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện, khắc phục mọi khó khăn; các đồng chí giáo viên đã giảng dạy hiệu quả và hoạt động quản lý, tổ chức bồi dưỡng được thực hiện đúng quy chế và nghiêm túc. Đồng chí Phó Hiệu trưởng mong rằng qua lớp bồi dưỡng này, các đồng chí học viên sẽ được cập nhật bổ sung một số kiến thức nghiệp vụ mới và mang lại những thuận lợi, hiệu quả nhất định trong công tác hiện tại và sắp tới.

Đồng chí Đại tá, TS Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng trao Chứng chỉ và Giấy khen cho học viên

    Đại diện học viên lớp học, đồng chí Trung tá Đặng Đức Cương cảm ơn Nhà trường và Công an các đơn vị địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để lớp học hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập. Toàn thể học viên sẽ vận dụng linh hoạt, sáng tạo những kiến thức được học vào thực tiễn công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Trung tá Đặng Đức Cương - Đại diện học viên lớp học phát biểu

Quang Minh - P.CT

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 777
Tất cả 7,468,588