Thứ 6, 15/3/2024 16:56 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

BẾ GIẢNG LỚP BD04 - BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC PHÁP LUẬT VÀ NGHIỆP VỤ CÔNG AN

     Ngày 12/03/2024, Trường Cao đẳng CSND II tổ chức bế giảng Lớp BD04 - Bồi dưỡng kiến thức và nghiệp vụ Công an cho cán bộ tốt nghiệp trung cấp ngành ngoài được tuyển vào lực lượng CAND.
    Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Đại tá, TS Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các đơn vị có liên quan và toàn thể học viên lớp học.

Đồng chí Đại tá, TS Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

    Sau 03 tháng học tập, Lớp BD04 có 100% học viên được công nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng, trong đó có 43,75% học viên được xếp loại Giỏi và có 02 học viên được tặng Giấy khen của Hiệu trưởng vì đã đạt được nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện.
     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá, TS Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng đã biểu dương những thành tích đã đạt được của lớp học. Đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng đề nghị các học viên vận dụng linh hoạt, sáng tạo những kiến thức tiếp thu được vào thực tiễn công tác của lực lượng CAND, góp phần nâng cao năng lực chuyên môn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ tại đơn vị công tác.

Đồng chí Thiếu uý Thái Văn Thắng - Đại diện học viên phát biểu

     Đại diện cho học viên lớp học, đồng chí Thiếu uý Thái Văn Thắng cảm ơn đến Đảng uỷ - Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường đã luôn quan tâm, tạo điều kiện về vật chất, tinh thần để học viên lớp học hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập. Đồng thời, khẳng định sẽ vận dụng tốt những kiến thức đã được học vào thực tiễn công tác tại đơn vị.

Đồng chí Đại tá, TS Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng trao Chứng chỉ và Giấy khen cho học viên

Quang Minh - P.CT

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1379
Tất cả 7,469,188