Thứ 5, 1/2/2024 16:27 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

BẾ GIẢNG LỚP BDC06 - BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ HỎI CUNG LĨNH VỰC HÌNH SỰ CHO CÁN BỘ THUỘC BỘ NỘI VỤ CAMPUCHIA

     Ngày 30/01/2024, Trường Cao đẳng CSND II tổ chức bế giảng Lớp BDC06 - Bồi dưỡng nghiệp vụ hỏi cung lĩnh vực hình sự cho cán bộ thuộc Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia.
    Đến dự Lễ bế giảng có đồng chí Đại tá, TS Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và toàn thể học viên Lớp BDC06.

Đồng chí Đại tá, TS Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ bế giảng

   Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Đại tá, TS Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng biểu dương tinh thần giảng dạy nhiệt tình, tâm huyết của giáo viên, cán bộ quản lý lớp học và sự cố gắng, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của học viên Lớp BDC06. Đồng chí Phó Hiệu trưởng đề nghị các học viên khi về nước công tác phải thường xuyên rèn luyện, chấp hành kỷ luật, kỷ cương và vận dụng tốt các kiến thức được trang bị để hoàn thành tốt nhiệm vụ đấu tranh phòng, chống tội phạm ở trong nước.
     Đại diện học viên Lớp BDC06 đã gửi lời cảm ơn các cấp lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô đã quan tâm tạo điều kiện để lớp bồi dưỡng đạt được kết quả tốt đẹp. Học viên lớp học sẽ vận dụng những kiến thức đã được học để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với sự kỳ vọng của lãnh đạo các cấp.

Đại diện học viên Lớp BDC06 phát biểu tại Lễ bế giảng

     Việc thường xuyên phối hợp, tổ chức thành công các lớp đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ thuộc Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia tại Trường Cao đẳng CSND II có ý nghĩa quan trọng, góp phần tăng cường mối quan hệ giao lưu, hợp tác giữa hai nước Việt Nam – Campuchia nói chung, giữa Bộ Công an Việt Nam và Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia nói riêng.

Đồng chí Đại tá, TS Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho học viên

Quang Minh - P. CT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 4365
Tất cả 6,779,238