Chủ nhật, 28/1/2024 11:18 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

BẾ GIẢNG LỚP BDĐT03 - BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC MỚI, KIẾN THỨC NÂNG CAO DÀNH CHO ĐỘI TRƯỞNG VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG THUỘC KHỐI CẢNH SÁT

     Ngày 25/01/2024, Trường Cao đẳng CSND II tổ chức bế giảng Lớp BDĐT03 - Bồi dưỡng kiến thức mới, kiến thức nâng cao dành cho Đội trưởng và tương đương thuộc khối Cảnh sát.
    Đến dự buổi lễ bế giảng có đồng chí Đại tá, TS Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và toàn thể học viên Lớp BDĐT03.

Đồng chí Đại tá, TS Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

     Lớp BDĐT03 gồm các học viên là Đội trưởng và tương đương thuộc khối Cảnh sát của Công an các tỉnh Phú Yên, Đắk Lắk , Long An, Đồng Tháp, Cà Mau... Lớp BDĐT03 khai giảng ngày 16/01/2024. Học viên tham gia lớp học được bồi dưỡng 12 chuyên đề theo chương trình do Bộ Công an ban hành. Kết quả có 100% học viên được công nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng, trong đó có 06 học viên xếp loại Xuất sắc và được tặng Giấy khen của Hiệu trưởng.
     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá, TS Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng biểu dương những thành tích đã đạt được của Lớp BDĐT03. Đồng chí Phó Hiệu trưởng đề nghị học viên trên cơ sở kiến thức được trang bị, phải vận dụng một cách linh hoạt, sáng tạo, phù hợp với từng địa phương, địa bàn và lĩnh vực được bố trí công tác để đáp ứng được yêu cầu công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự trong giai đoạn hiện nay.

Đồng chí Đại tá, TS Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng trao Chứng chỉ và Giấy khen cho học viên

Quang Minh - P. CT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 766
Tất cả 7,468,577