Thứ 2, 22/1/2024 16:11 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

TỔ CHỨC CHO HỌC VIÊN LỚP BDC05 ĐI THỰC TẾ TẠI CÔNG AN TỈNH BÌNH THUẬN

     Ngày 19/01/2024, Trường Cao đẳng CSND II tổ chức cho học viên Lớp BDC05 (Bồi dưỡng nghiệp vụ Đặc nhiệm giải cứu con tin cho cán bộ thuộc Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia) đi thực tế tại Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Bình Thuận. Đồng chí Thượng tá Lê Duy Long - Trưởng Phòng Quản lý học viên làm Trưởng đoàn.
    Tại buổi làm việc, Công an tỉnh Bình Thuận đã khái quát những đặc điểm, tình hình và những kết quả nổi bật trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm của Công an tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, trao đổi những kinh nghiệm trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm trên các lĩnh vực nhằm đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Học viên trao đổi kinh nghiệm thực tế với Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Bình Thuận

     Các học viên cũng được trao đổi với Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh về tính năng, tác dụng các trang thiết bị được sử trong thực tế công tác chiến đấu và quan sát các đơn vị của Công an tỉnh thao diễn các chiến thuật cơ bản, các phương án bảo vệ mục tiêu trọng điểm, phương án đánh bắt và giải cứu con tin, phòng chống bạo loạn…
     Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Thượng tá Lê Duy Long - Trưởng phòng Quản lý học viên đã thay mặt Nhà trường cảm ơn sự phối hợp, đón tiếp của Công an tỉnh Bình Thuận và thông qua hoạt động thực tế này sẽ góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của Nhà trường, góp phần đẩy mạnh công tác đối ngoại, hợp tác với các đơn vị thuộc Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia; củng cố và tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa Việt Nam và Vương quốc Campuchia ngày càng bền chặt.

Cán bộ, học viên Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với Công an tỉnh Bình Thuận

Văn Thịnh - P. QLĐT
 
 

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 4363
Tất cả 6,779,254