Thứ 2, 22/1/2024 15:48 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

BẾ MẠC HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023 - 2024

     Ngày 19/01/2024, Trường Cao đẳng CSND II đã tổ chức bế mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Trường năm học 2023 - 2024.
     Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng chủ trì buổi lễ. Đến dự buổi lễ có các đồng chí trong Đảng uỷ - Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và toàn thể giáo viên tham gia Hội thi.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ bế mạc

     Hội thi Giáo viên dạy giỏi là một trong những hoạt động lớn hàng năm của Nhà trường nên các giáo viên đều tích cực, nhiệt tình tham gia với mong muốn được thử thách bản thân, thể hiện tài năng, niềm đam mê giảng dạy. Hội thi năm nay có sự tham gia của 25 giáo viên đến từ 11 Khoa. Các đơn vị và giáo viên có sự đầu tư về công sức, trí tuệ, công nghệ, thể hiện được sự đổi mới, cải tiến về nội dung cũng như phương pháp giảng dạy. Kiến thức đưa vào giảng dạy được chọn lọc chính xác, đảm bảo tính khoa học, tính giáo dục, gắn lý luận với thực tiễn công tác Công an, qua đó đem lại thành công lớn cho Hội thi.
     Kết thúc các vòng thi, có 24 giáo viên được công nhận đạt bài dạy giỏi; trong đó có 14 giáo viên đạt giải trong Hội thi gồm: 04 giải Nhất, 04 giải Nhì, 06 giải Ba.
     Phát biểu tại buổi bế mạc, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhấn mạnh Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Trường là một trong những sân chơi lành mạnh, tạo không khí thi đua sôi nổi để giáo viên các Khoa trao đổi và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Kết quả của Hội thi cũng là một trong những cơ sở để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên; qua đó lãnh đạo Nhà trường sẽ xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng và nâng cao trình độ về chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên, góp phần đổi mới toàn diện giáo dục đào tạo trong nhà Trường. Đồng chí Hiệu trưởng đề nghị các đơn vị chủ động xây dựng kế hoạch đào tạo bồi dưỡng giáo viên hàng năm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, góp phần đưa phong trào dạy giỏi ngày càng hiệu quả và đi vào chiều sâu.

Đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các giáo viên đạt giải Nhất

Đồng chí Đại tá Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các giáo viên đạt giải Nhì

Đồng chí Thượng tá Lê Nguyễn Quốc Việt - Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các giáo viên đạt giải Ba

Hữu Nam - P. CT

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 4365
Tất cả 6,779,238