Thứ 4, 17/1/2024 18:9 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KIỂM TRA VIỆC TỔ CHỨC ĐÀO TẠO THEO CHUẨN ĐẦU RA

    Ngày 16/01/2024, tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II, Cục Đào tạo - Bộ Công an đã tổ chức kiểm tra việc tổ chức đào tạo theo chuẩn đầu ra của Nhà trường. Đoàn kiểm tra của Cục Đào tạo có đồng chí Thượng tá, TS. Nguyễn Văn Hoàng - Trưởng Phòng 5 và lãnh đạo một số đơn vị chức năng của Cục Đào tạo.
    Tại buổi làm việc, đồng chí Thượng tá, TS. Vũ Duy Công - Trưởng Phòng Quản lý đào tạo đã thay mặt Nhà trường báo cáo kết quả xây dựng, tổ chức đào tạo theo chuẩn đầu ra các ngành, chuyên ngành. Trên cơ sở đó, các đơn vị chức năng của Cục Đào tạo và Nhà trường đã  trao đổi, thảo luận về các vấn đề liên quan nhằm làm rõ hơn quá trình xây dựng và tổ chức đào tạo theo chuẩn đầu ra. Đặc biệt, các đồng chí tham dự đã đánh giá tính cấp thiết, sự phù hợp, kết quả đạt được và những hạn chế trong việc tổ chức thực hiện chuẩn đầu ra của Nhà trường trong những năm học vừa qua.
    Sau thời gian làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc và hiệu quả, hai bên đã thống nhất và đề ra một số nhiệm vụ, giải pháp quan trọng trong việc tổ chức thực hiện chuẩn đầu ra, góp phần nâng cao chất lượng công tác giáo dục và đào tạo của Nhà trường trong thời gian tới.
    

Đoàn kiểm tra của Cục Đào tạo làm việc với các đơn vị chức năng của Nhà trường
 
Văn Thịnh - P. QLĐT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1279
Tất cả 7,469,089