Thứ 4, 17/1/2024 17:37 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HỘI NGHỊ GIAO BAN ĐỐI THOẠI CÔNG TÁC QUẢN LÝ GIÁO DỤC HỌC VIÊN HỌC KỲ I, NĂM HỌC 2023 – 2024

     Ngày 12/01/2024, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II tổ chức Hội nghị giao ban đối thoại công tác quản lý giáo dục học viên học kỳ I, năm học 2023 - 2024. Đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng đến dự và chủ trì Hội nghị, tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng, đoàn thể và cán bộ các trung đội học viên Khóa K03S.
   Hội nghị giao ban đối thoại công tác quản lý giáo dục học viên là hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và giải đáp kịp thời những thắc mắc của học viên trong quá trình sinh hoạt, học tập, rèn luyện tại Trường. Kết quả Hội nghị sẽ là tiền đề, cơ sở để Ban Giám hiệu đưa ra những phương hướng, giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường nói chung và hiệu quả công tác quản lý giáo dục học viên cũng như phong trào thi đua học tập, rèn luyện tốt của học viên nói riêng.

Đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

    Tại Hội nghị, đồng chí Thượng tá Phạm Minh Hiếu - Phó Trưởng phòng QLHV đã đánh giá khái quát tình hình tham gia phong trào thi đua học tập, rèn luyện tốt được đẩy mạnh, kỷ luật, kỷ cương trong học viên được duy trì; kết quả phân loại học tập, rèn luyện của học viên tiếp tục có những chuyển biến tích cực. Đồng chí Phó Trưởng phòng QLHV yêu cầu các đơn vị học viên tiếp tục xác định động cơ, mục đích, phương pháp học tập, rèn luyện đúng đắn; đẩy mạnh thực hiện các đợt thi đua, cuộc vận động; tổ chức có hiệu quả các mô hình tự quản về chấp hành Điều lệnh; phát huy vai trò của đội ngũ cán bộ lớp để đưa các hoạt động của học viên đi vào nề nếp và đạt hiệu quả cao.

Đồng chí Thượng tá Phạm Minh Hiếu - Phó Trưởng phòng QLHV báo cáo tại Hội nghị

    Ban Tổ chức Hội nghị đã nhận được hơn 30 lượt câu hỏi của học viên về các lĩnh vực chính trị, đào tạo, khảo thí, hậu cần, đời sống, quản lý học viên, lưu trữ thư viện có liên quan đến nghĩa vụ, quyền lợi của học viên. Các ý kiến của học viên đã được đồng chí Phó Hiệu trưởng và các đơn vị chức năng giải đáp đầy đủ, cặn kẽ, thấu đáo.
     Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng yêu cầu đội ngũ cán bộ lớp các đơn vị học viên tham dự Hội nghị phải nhanh chóng phổ biến đầy đủ, rõ ràng từng nội dung giải đáp đến tất cả học viên, để mỗi học viên hiểu rõ những nội dung còn vướng mắc, qua đó giúp mỗi đơn vị và cá nhân học viên có định hướng tốt hơn cho các hoạt động học tập, rèn luyện tại Trường.

Đ/c Thượng tá Nguyễn Quang Hiếu  - Phó Trưởng phòng QLĐT giải đáp thắc mắc của học viên tại Hội nghị

Đại diện học viên phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Quang Minh - P.CT

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1168
Tất cả 7,468,979