Thứ 2, 15/1/2024 10:53 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HỘI THẢO CẤP KHOA: “LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN ÁP DỤNG MỘT SỐ QUY ĐỊNH CỦA BỘ LUẬT HÌNH SỰ NĂM 2015 (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG NĂM 2017) VÀ KIẾN NGHỊ HOÀN THIỆN”

     Ngày 12/01/2024, Khoa Luật - Trường Cao đẳng CSND II đã tiến hành tổ chức Hội thảo cấp Khoa với chủ đề: “Lý luận và thực tiễn áp dụng một số quy định của Bộ luật Hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017) và kiến nghị hoàn thiện”.
    Tham dự Hội thảo có các đồng chí là lãnh đạo và giáo viên Khoa Luật, tác giả bài viết hội thảo. Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Thảo - Trưởng khoa chủ trì Hội thảo.
    Tại Hội thảo, các đồng chí tham gia đã đi sâu phân tích làm rõ các vấn đề vướng mắc giữa lý luận, thực tiễn áp dụng một số quy định của Bộ luật Hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017). Qua đó, các đại biểu đã đưa ra nhiều đề xuất, kiến nghị, giải pháp rất cụ thể, góp phần nâng cao hiệu quả áp dụng Bộ luật Hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017) trong đấu tranh phòng, chống tội phạm trong thời gian tới và thống nhất chuẩn kiến thức trong giảng dạy môn học Luật Hình sự.
    Kết luận Hội thảo, đồng chí Thượng tá, TS. Nguyễn Đức Thảo - Trưởng khoa, Chủ trì Hội thảo đã nhấn mạnh tầm quan trọng của nội dung Hội thảo trong công tác giảng dạy của giáo viên trong Khoa; đánh giá cao các ý kiến tham luận của đại biểu tham dự. Đồng chí Trưởng khoa đề nghị các giáo viên trong Khoa nghiên cứu, tiếp thu những đề xuất, giải pháp có giá trị về mặt lý luận và thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học và phục vụ công tác đấu tranh chòng, chống tội phạm trong thời gian tới.

Các đồng chí tham gia Hội thảo và phát biểu ý kiến tham luận

Văn Hiếu - K. Luật

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 4430
Tất cả 6,779,364