Thứ 2, 15/1/2024 10:36 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

BẾ GIẢNG LỚP BDĐP02 - BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC MỚI, KIẾN THỨC NÂNG CAO DÀNH CHO PHÓ ĐỘI TRƯỞNG VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG THUỘC KHỐI CẢNH SÁT

    Ngày 12/01/2024, Trường Cao đẳng CSND II tổ chức bế giảng Lớp BDĐP02 - Bồi dưỡng kiến thức mới, kiến thức nâng cao dành cho Phó Đội trưởng và tương đương thuộc khối Cảnh sát.
    Đến dự buổi lễ bế giảng có đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị và học viên Lớp BDĐP02.

Đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ bế giảng

    Lớp BDĐP02 có trên 50 học viên là Phó Đội trưởng thuộc Công an các tỉnh Khánh Hoà, Kon Tum, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tiền Giang, Vĩnh Long, Sóc Trăng. Lớp BDĐP02 khai giảng ngày 02/01/2024. Học viên tham gia lớp học được bồi dưỡng 12 chuyên đề theo chương trình do Bộ Công an ban hành. Kết thúc chương trình bồi dưỡng có 100% học viên được công nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng, trong đó có 05 học viên được xếp loại Xuất sắc.
    Phát biểu tại buổi lễ bế giảng, đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng đã biểu dương những kết quả đạt được của lớp bồi dưỡng và tinh thần giảng dạy nhiệt tình, tâm huyết của giáo viên, cán bộ quản lý lớp học và sự cố gắng, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của học viên.. Đồng chí Phó Hiệu trưởng đề nghị học viên trên cơ sở kiến thức được trang bị, phải vận dụng một cách linh hoạt, sáng tạo, phù hợp với từng địa phương, địa bàn và lĩnh vực được bố trí công tác để đáp ứng được yêu cầu đấu tranh phòng, chống tội phạm và giữ gìn an ninh, trật tự trong giai đoạn hiện nay.

Đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen và Chứng chỉ cho học viên

Quang Minh - P.CT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1001
Tất cả 7,468,812