Thứ 2, 15/1/2024 10:21 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KHAI MẠC HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023 – 2024

     Ngày 12/01/2024, Trường Cao đẳng CSND II tổ chức khai mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Trường năm học 2023 - 2024. Đồng chí Đại tá, TS Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tham dự và chủ trì buổi lễ. Tham gia Lễ khai mạc còn có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và giáo viên tham gia Hội thi.
    Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Trường là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong chương trình công tác năm học 2023 - 2024 và là diễn đàn sinh hoạt chuyên môn có ý nghĩa, giúp củng cố, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên của Nhà trường, góp phần tiếp tục thực hiện thắng lợi chủ trương đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo trong CAND.

Đồng chí Đại tá, TS Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ khai mạc

    Hội thi diễn ra từ ngày 12/01 đến ngày 19/01/2024, thu hút 25 giáo viên đến từ 11 Khoa tham gia với 03 phần thi: Hiểu biết, Hồ sơ bài giảng và Thực hành giảng.
   Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Đại tá, TS Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh mục đích của Hội thi nhằm tạo điều kiện cho giáo viên được thể hiện tài năng sư phạm, cùng trao đổi và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau; là đợt sinh hoạt chuyên môn, nghiệp vụ bổ ích và cần thiết. Hội thi cũng là cơ hội để các giáo viên khẳng định bản thân, giao lưu, học hỏi để từ đó có thể nâng cao hơn nữa năng lực chuyên môn, tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học. Kết quả của Hội thi cũng là một trong những căn cứ để lãnh đạo Nhà trường đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục.
     

Lãnh đạo Nhà trường và các giáo viên tham gia Hội thi chụp ảnh lưu niệm

Quang Minh - P. CT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 960
Tất cả 7,468,770