Thứ 6, 8/12/2023 17:27 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

NGHIỆM THU ĐỀ TÀI KHOA HỌC CẤP CƠ SỞ: “QUẢN LÝ NGƯỜI ĐÃ CHẤP HÀNH XONG HÌNH PHẠT TÙ THEO CHỨC NĂNG CỦA CẢNH SÁT KHU VỰC CÔNG AN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH”

     Ngày 07/12/2023, Trường Cao đẳng CSND II đã tiến hành nghiệm thu đề tài: “Quản lý người đã chấp hành xong hình phạt tù theo chức năng của Cảnh sát khu vực Công an Thành phố Hồ Chí Minh”, mã số SNV.2022.T10.86 do Khoa QLHC về TTXH chủ trì và đồng chí Thiếu tá, ThS Nguyễn Thị Thùy Linh – Giáo viên Khoa QLHC về TTXH làm chủ nhiệm.
     Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý người đã chấp hành xong hình phạt tù theo chức năng của Cảnh sát khu vực Công an Thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu đó, Ban chủ nhiệm đề tài đã nghiên cứu làm rõ những vấn đề chung và đặc điểm tình hình có liên quan đến công tác quản lý người đã chấp hành xong hình phạt tù theo chức năng của Cảnh sát khu vực Công an Thành phố Hồ Chí Minh; tình hình lực lượng và thực trạng công tác quản lý người đã chấp hành xong hình phạt tù theo chức năng của Cảnh sát khu vực Công an Thành phố Hồ Chí Minh; dự báo và đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý người đã chấp hành xong hình phạt tù theo chức năng của Cảnh sát khu vực Công an Thành phố Hồ Chí Minh.

Đồng chí Thiếu tá, ThS Nguyễn Thị Thùy Linh – Chủ nhiệm đề tài báo cáo kết quả nghiên cứu đề tài

     Tại buổi nghiệm thu, các thành viên Hội đồng tư vấn đánh giá, nghiệm thu đề tài đánh giá cao kết quả nghiên cứu của Ban chủ nhiệm: đề tài được xây dựng cân đối giữa các chương; số liệu được thu thập đầy đủ và xử lý công phu; nội dung, hàm lượng kiến thức các chương đảm bảo chất lượng; số lượng sản phẩm đầy đủ theo thuyết minh và hợp đồng; kết quả đề tài đã đánh giá được năng lực nghiên cứu của Ban chủ nhiệm. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, kết quả đạt được, Hội đồng có một số ý kiến góp ý và đề nghị Ban chủ nhiệm đề tài điều chỉnh, bổ sung và hoàn thiện.
     Kết luận phiên họp, đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Văn Quốc - Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu đánh giá cao và ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng nghiên cứu, khắc phục khó khăn của Ban chủ nhiệm để thực hiện thành công đề tài. Đồng chí Chủ tịch Hội đồng cũng đề nghị Ban chủ nhiệm nghiêm túc tiếp thu ý kiến góp ý của các thành viên Hội đồng nghiệm thu, đồng thời bổ sung, chỉnh sửa kết quả nghiên cứu để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
     Căn cứ quy định, yêu cầu về số lượng, chất lượng sản phẩm của đề tài, Hội đồng thống nhất đánh giá kết quả nghiệm thu đề tài ở mức xuất sắc.

Hội đồng nghiệm thu chụp ảnh lưu niệm với Ban chủ nhiệm đề tài

Văn Công - P. QLĐT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 4428
Tất cả 6,779,341