Thứ 6, 8/12/2023 17:14 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HỘI THẢO KHOA HỌC CẤP KHOA: “ỨNG DỤNG SƠ ĐỒ TƯ DUY TRONG QUẢN LÝ VÀ DẠY HỌC”

     Ngày 29/11/2023, Khoa Cảnh sát hình sự - Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II tổ chức Hội thảo khoa học cấp Khoa với chủ đề: “Ứng dụng sơ đồ tư duy trong quản lý và dạy học”.
    Tham dự Hội thảo có đồng chí Thượng tá, TS. Nguyễn Tấn Thương - Trưởng khoa, chủ trì Hội thảo; các đồng chí lãnh đạo và giáo viên trong Khoa Cảnh sát hình sự.
    Tại Hội thảo, các đại biểu đã phát biểu tham luận các nội dung về sơ đồ tư duy và ứng dụng sơ đồ tư duy vào quản lý và dạy học như: những lợi ích khi sử dụng sơ đồ tư duy trong hoạt động dạy học; những nguyên tắc trong thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy; thực tiễn ứng dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy; sử dụng phần mềm để xây dựng sơ đồ tư duy phục vụ giảng dạy; những thuận lợi và khó khăn khi sử dụng sơ đồ tư duy để giảng dạy học viên ngành Trinh sát Cảnh sát của giáo viên Khoa Cảnh sát hình sự. Từ đó, các đại biểu đã trao đổi đưa ra những đề xuất, giải pháp để nâng cao hiệu quả ứng dụng sơ đồ tư duy trong hoạt động quản lý và dạy học trong thời gian tới.

Các giáo viên trong Khoa trình bày tham luận

     Kết luận Hội thảo, đồng chí Thượng tá, TS. Nguyễn Tấn Thương – Chủ trì Hội thảo đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ứng dụng sơ đồ tư duy vào quản lý và dạy học trong giai đoạn hiện nay; đánh giá cao các ý kiến tham luận tại Hội thảo. Tập thể Khoa Cảnh sát hình sự sẽ nghiên cứu, tiếp thu những đề xuất, giải pháp, những kinh nghiệm nhằm góp phần nâng cao chất lượng ứng dụng sơ đồ tư duy vào hoạt động quản lý và dạy học tại Khoa Cảnh sát hình sự trong thời gian tới.

Các thành viên tham gia Hội thảo chụp ảnh lưu niệm

Hoàng Phy - K. CSHS

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 4430
Tất cả 6,779,364