Thứ 5, 16/11/2023 16:33 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

SINH HOẠT CHÍNH TRỊ VỀ NGUỒN TẠI TỈNH BẾN TRE

     Ngày 07/11/2023, Khoa Cảnh sát Hình sự - Trường Cao đẳng CSND II đã phối hợp với đơn vị kết nghĩa - Phòng CSHS, Công an tỉnh Bến Tre tổ chức đợt sinh hoạt chính trị về nguồn tại tỉnh Bến Tre. Đợt sinh hoạt chính trị nhằm chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023) và kỷ niệm 78 năm Ngày Toàn quốc kháng chiến (19/12/1945 – 19/12/2023).

Thăm, dâng hương tại di tích quốc gia đặc biệt mộ và khu lưu niệm Nguyễn Đình Chiểu

     Cán bộ, đảng viên trong Khoa đã đến thăm, dâng hương tại khu lưu niệm đền thờ nữ tướng Nguyễn Thị Định tọa lạc tại xã Lương Hòa, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre; Khu di tích quốc gia đặc biệt mộ và khu lưu niệm Nguyễn Đình Chiểu tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Qua đó, Cán bộ, đảng viên trong Khoa đã được tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Danh nhân văn hóa thế giới Nguyễn Đình Chiểu - Nhà thơ yêu nước, người thầy giáo mẫu mực, đức độ, người thầy thuốc có tài, có tâm; cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của nữ tướng Nguyễn Thị Định - vị nữ tướng huyền thoại đã sống một cuộc đời trọn vẹn với non sông, đất nước, đã có nhiều đóng góp lớn lao với Tổ quốc, với nhân dân.

Thăm, dâng hương tại đền thờ Nguyễn Thị Định     

Đồng chí Thượng tá, TS Nguyễn Tấn Thương – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa viết lưu niệm tại khu di tích Nguyễn Đình Chiểu

     Qua đợt sinh hoạt chính trị này đã giúp cho cán bộ, đảng viên trong Khoa hiểu thêm về lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam, lòng yêu nước, thương nòi, trọng đạo hiếu, sống có tình nghĩa, không chịu khuất phục trước cái ác, cái xấu; sống có lý tưởng, có trách nhiệm, sẵn sàng cống hiến, hy sinh cho cộng đồng. Đó là nghị lực phi thường vượt qua khó khăn và vượt lên chính mình; tinh thần tự tôn, ý thức giữ gìn những giá trị đạo đức văn hóa cao đẹp của dân tộc... Qua đó giúp cho cán bộ, đảng viên nâng cao bản lĩnh chính trị, lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, thường xuyên trau dồi bản lĩnh chính trị phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Thanh Nam - K. CSHS

 

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1258
Tất cả 7,469,067