Thứ 2, 23/10/2023 16:38 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

TÍCH CỰC HƯỞNG ỨNG CUỘC THI TÌM HIỂU LUẬT PHÒNG, CHỐNG MA TUÝ

     Tích cực hưởng ứng, tham gia cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật Phòng, chống ma tuý” do Bộ Công an phát động, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II có hơn 200 bài thi của cán bộ, chiến sĩ được đầu tư công phu.

Bài thi của cán bộ, chiến sĩ được đầu tư công phu

     Cuộc thi viết tìm hiểu Luật Phòng, chống ma tuý tại Trường Cao đẳng CSND II với mục đích tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, chiến sỹ nắm rõ những nội dung của Luật Phòng, chống ma tuý năm 2021; những kết quả đạt được trong công tác phòng, chống ma tuý trong Nhà trường; hình ảnh đẹp của những cán bộ, chiến sỹ ngày đêm đấu tranh với tội phạm và tệ nạn ma tuý. Từ đó, nâng cao nhận thức được trách nhiệm của bản thân trong việc chung tay đấu tranh với tội phạm và tệ nạn ma tuý hiện nay.
     Sau gần 4 tháng phát động cuộc thi, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận đươc hơn 200 bài dự thi của cá nhân, tập thể. Đây là những bài thi được các đơn vị, lựa chọn rất kỹ lưỡng. Các bài thi đảm bảo đúng chủ đề, được đầu tư công phu cả về nội dung lẫn hình thức.

Ban Giám khảo chấm chọn những bài thi chất lượng nhất

     Chiều ngày 16/10/2023, Trường Cao đẳng CSND II tổ chức chấm thi cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật phòng, chống ma tuý trong Trường Cao đẳng CSND II” để chọn lựa những bài thi xuất sắc nhất trao giải và tham gia cuộc thi cấp Bộ. Sau thời gian làm việc với tinh thần tập trung, nghiêm túc và khách quan Ban Giám khảo tổ chức chấm các tác phẩm dự thi và chọn ra 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 04 giải Khuyến khích và đồng thời gửi những bài thi xuất sắc tham dự cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật Phòng, chống ma tuý” do Bộ Công an tổ chức. 
Hữu Nam - P. CT

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1015
Tất cả 7,468,827