Thứ 5, 28/9/2023 17:43 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN “GIỌT MÁU NGHĨA TÌNH VÌ ĐỒNG ĐỘI THÂN YÊU” - LẦN THỨ IV NĂM 2023

     Ngày 18/9/2023, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã phối hợp với Bệnh viện 30-4 và Bệnh viện truyền máu huyết học tổ chức buổi hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu” lần thứ IV năm 2023.

Cán bộ, giáo viên và học viên kiểm tra sức khỏe khi tham gia hiến máu

     Là một trong các đơn vị tiên phong trong phong trào hiến máu tình nguyện do Bộ Công an phát động, Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường giao cho Phòng Chính trị phối hợp với Phòng Quản lý học viên, Đoàn trường tổ chức tuyên truyền, vận động công tác hiến máu tình nguyện đến đông đảo học viên bằng nhiều hình thức như: Phát tờ rơi tuyên truyền, lồng ghép vào các chương trình sinh hoạt lớp, sinh hoạt Chi đoàn… Thông qua đó giúp cho học viên nhận thức được vai trò của việc hiến máu cứu người, giáo dục truyền thống tương thân tương ái cho học viên. Kết quả trong năm học 2022 - 2023 đã có hơn 1.500 lượt cán bộ, giáo viên và học viên tham gia hiến máu, thu được hơn 1.300 đơn vị máu.
     Nối tiếp thành tích đã đạt được các năm, thầy trò Trường Cao đẳng CNSD II tiếp tục hưởng ứng và tham gia nhiệt tình chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu” năm học 2023 - 2024. Ngay sau khi phát động chương trình, đã có rất đông giáo viên, cán bộ và học viên hăng hái đăng ký tham gia, có nhiều lớp học viên đăng ký tham gia gần 100%. Tại buổi hiến máu tình nguyện, tổng cộng có hơn 400 cán bộ, học viên tham gia và hiến tặng hơn 407 đơn vị máu.

Cán bộ, giáo viên và học viên tham gia hiến máu

     Những kết quả trên đây cho thấy hoạt động hiến máu tình nguyện đang ngày càng trở thành một trong những phong trào lớn nhận được sự quan tâm của cán bộ, học viên Trường Cao đẳng CSND II. Hoạt động này còn góp phần vào công tác giáo dục đạo đức, hướng học viên đến với các hoạt động thiện nguyện, sống có ý thức, trách nhiệm với cộng đồng.
Hữu Nam - P. CT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1114
Tất cả 7,468,927