Thứ 2, 11/9/2023 17:27 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

TỔ CHỨC BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ TẠI VƯƠNG QUỐC CAMPUCHIA

     Thực hiện Hiệp định hợp tác về đào tạo giữa Bộ Công an Việt Nam và Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia và Quyết định số 5955/QĐ-BCA ngày 20/8/2023 của Bộ Công an Việt Nam, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã cử giáo viên đến Vương quốc Campuchia để giảng dạy các chuyên đề bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ thuộc Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia.
     Tại Vương quốc Campuchia, giáo viên Nhà trường giảng dạy các chuyên đề nghiệp vụ về trấn áp bạo loạn, đặc nhiệm, bảo vệ mục tiêu. Các lớp bồi dưỡng khai giảng và học tập từ ngày 4/9/2023 đến ngày 31/12/2023, được tổ chức tại Trường Công an Hữu nghị Việt Nam - Campuchia, Học viện Công an quốc gia Campuchia.

Giáo viên Nhà trường gặp mặt và khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ

     Đây là các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tại nước bạn theo chức năng hợp tác quốc tế trong giáo dục đào tạo và nghiên cứu khoa học của Nhà trường. Vì vậy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã quan tâm, chỉ đạo sát sao các đơn vị chuyên môn và chọn lựa các giáo viên có năng lực, uy tín để tham gia giảng dạy, huấn luyện. Lãnh đạo các khoa chuyên ngành và các giáo viên được cử tham gia giảng dạy nhận thức rõ về trách nhiệm, nhiệm vụ chính trị và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nghiệp vụ chuyên môn, phương pháp giảng dạy, huấn luyện để sẵn sàng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo chất lượng chuyên môn của khóa bồi dưỡng.
     Qua các lớp bồi dưỡng này, Trường Cao đẳng CSND II đã góp phần xây dựng, củng cố hơn nữa mối quan hệ hợp tác trong giáo dục đào tạo nói riêng và hợp tác trong đấu tranh phòng chống tội phạm bảo vệ TTATXH nói chung giữa Bộ Công an Việt Nam và Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia.

Giáo viên Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng học viên

Tiến Dũng - K. CSCĐ

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 750
Tất cả 7,468,561