Thứ 5, 31/8/2023 17:11 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HỘI THẢO KHOA HỌC “NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHONG TRÀO DẠY GIỎI TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN II”

     Ngày 30/8/2023, Trường Cao đẳng CSND II tổ chức hội thảo khoa học: “Nâng cao chất lượng phong trào dạy giỏi tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II”. Đồng chí đại tá Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng, chủ trì Hội thảo. Tham gia Hội thảo có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện các đơn vị và cán bộ, giáo viên có bài tham luận.
     Phong trào dạy giỏi là một hoạt động là một trong những hoạt động có ý nghĩa quan trọng góp phần nâng cao chất lượng công tác giáo dục, đào tạo của Nhà trường. Thông qua phong trào dạy giỏi giúp đội ngũ giáo viên thường xuyên đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy, sử dụng hiệu quả các phương tiện, trang thiết bị dạy học; tạo điều kiện cho đội ngũ giáo viên phấn đấu, học tập kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm lẫn nhau, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm.

Đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng, chủ trì Hội thảo

     Tại buổi Hội thảo, các đại biểu đã đi sâu phân tích, đánh giá thực trạng công tác tổ chức phong trào dạy giỏi của Trường trong thời gian qua; làm rõ những thuận lợi, khó khăn cũng như những hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế đó. Từ đó, các đại biểu đã đưa ra nhiều kiến nghị, đề xuất rất cụ thể, thiết thực để góp phần nâng cao chất lượng công tác này trong thời gian tới.
     Kết luận Hội thảo, đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng, chủ trì Hội thảo đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tổ chức thực hiện phong trào dạy giỏi đối với việc nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và kết quả công tác giáo dục, đào tạo của Nhà trường; đánh giá cao các ý kiến tham luận của đại biểu tham dự. Nhà trường sẽ nghiên cứu, tiếp thu những kiến nghị, đề xuất có giá trị về mặt lý luận lẫn thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng công tác này tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II trong thời gian tới.

Đồng chí Đại tá Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội thảo

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Tấn Thương - Trưởng khoa CSHS phát biểu tại Hội thảo

Hồng Trang - L.T. Hương - P.QLĐT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1048
Tất cả 7,468,860