Thứ 6, 9/6/2023 18:33 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

THAM GIA VÀ ĐẠT GIẢI BA TOÀN ĐOÀN TẠI VÒNG CHUNG KẾT HỘI THI QUÂN SỰ, VÕ THUẬT CAND CHO LỰC LƯỢNG TRỰC TIẾP CHIẾN ĐẤU LẦN THỨ II - NĂM 2023

     Từ ngày 04 đến ngày 7/6/2023, Đội tuyển Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã tham gia vòng chung kết Hội thi quân sự, võ thuật cho lực lượng trực tiếp chiến đấu trong CAND, lần thứ 2 năm 2023 do Bộ Công an tổ chức tại tỉnh Quảng Nam.
    Vòng chung kết Hội thi có sự tham gia của 33 đội tuyển và 1.700 vận động viên đã đạt thành tích xuất sắc tại vòng loại của 4 Bảng được tổ chức trước đó tại tỉnh Quảng Ninh, Đắk Lắk, Lâm Đồng và thành phố Hải Phòng. Các đội tham gia vòng chung kết đều là các đội có bề dày truyền thống, kinh nghiệm trong công tác chiến đấu, huấn luyện chiến đấu.

Lãnh đạo và Đội tuyển Nhà trường dự Lễ khai mạc vòng chung kết Hội thi

     Các thành viên trong đội tuyển của Nhà trường đã thi đấu hết mình, thể hiện được bản lĩnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại với nhiều đòn thế đẹp mắt, tính kỹ thuật cao, thể lực tốt ở các nội dung thi đấu: võ thuật CAND (kỹ thuật, chiến thuật, đồng diễn, phân thế bài võ Mai Hoa quyền 52 động tác và tình huống ứng dụng võ thuật CAND); quân sự (vượt vật cản và bắn súng quân dụng).

Đội tuyển thực hiện phần thi tình huống ứng dụng võ thuật CAND

     Kết quả, đội tuyển của Nhà trường đã giành giải Ba nội dung bắn điểm xạ AK và giải Ba nội dung phân thế, đồng diễn Mai Hoa quyền. Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã xuất sắc đạt giải Ba toàn đoàn.
     Kết quả trên đã khẳng định sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, động viên kịp thời, sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; sự đồng hành, định hướng, hỗ trợ kịp thời của cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị có cán bộ, chiến sĩ tham gia đội tuyển. Đặc biệt là sự nỗ lực, quyết tâm chính trị cao và tinh thần tập luyện “vượt nắng, thắng mưa” trước thời tiết khắc nghiệt của mùa hè của các thành viên trong đội tuyển đã góp phần tạo nên thành công của đội tuyển Quân sự, võ thuật trong tham gia Hội thi lần này.

Trao giải toàn đoàn cho các đội tham gia. Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đạt giải Ba toàn đoàn

Trao giải nội dung bắn điểm xạ tiểu liên AK. Đội tuyển Nhà trường đạt Huy chương đồng

Trao giải nội dung đồng diễn và phân thế bài Mai Hoa Quyền. Đội tuyển Nhà trường đạt Huy chương đồng

Lê Văn Đạt - P. CT

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1009
Tất cả 7,468,820