Thứ 4, 31/5/2023 15:44 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

TẬP HUẤN AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

     Ngày 27/5/2023, Công đoàn Trường Cao đẳng CSND II đã tổ chức Lớp tập huấn an toàn vệ sinh lao động cho người lao động là đoàn viên Công đoàn Nhà trường.
     Đến dự lớp tập huấn an toàn vệ sinh lao động cho đoàn viên Công đoàn, có đồng chí Trung tá Huỳnh Thị Hoa - Chủ tịch Công đoàn, đại diện các đơn vị có đoàn viên Công đoàn, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và 100 đoàn viên Công đoàn tại Trường.

Đồng chí Trung tá Huỳnh Thị Hoa - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường phát biểu khai mạc Lớp tập huấn

     Lớp tập huấn là nội dung quan trọng nhằm nâng cao nhận thức và sự tuân thủ pháp luật về an toàn vệ sinh lao động của người sử dụng lao động và người lao động; đẩy mạnh thực hiện kiểm soát các nguy cơ, rủi ro và các biện pháp cải thiện điều kiện làm việc, đảm bảo thực hiện chế độ, chính sách cho đoàn viên, người lao động về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ; chăm sóc, nâng cao sức khỏe người lao động, phòng chống tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp, góp phần xây dựng văn hóa an toàn môi trường làm việc của người lao động.

Cô Trần Thị Ngọc Liễu, chuyên viên an toàn lao động truyền đạt kiến thức tại Lớp tập huấn

     Kết thúc buổi tập huấn, Công đoàn Nhà trường đã ký kết phối hợp với Công ty TNHH Huấn luyện an toàn miền Nam cấp chứng nhận về tập huấn an toàn lao động cho 110 đồng chí lãnh đạo, đoàn viên Công đoàn Trường Cao đẳng CSND II.

Ban Tổ chức, báo cáo viên và Đoàn viên Công đoàn chụp ảnh lưu niệm

Hữu Nam – P. CT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1287
Tất cả 7,469,097