Thứ 6, 26/5/2023 16:53 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HỘI THẢO KHOA HỌC “NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC LẤY Ý KIẾN PHẢN HỒI ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC, ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN II"

    Ngày 26/5/2023, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II tổ chức Hội thảo khoa học “Nâng cao chất lượng công tác lấy ý kiến phản hồi đối với hoạt động giáo dục, đào tạo tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II”.
   Tham dự Hội thảo có đồng chí Đại tá, TS. Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng, chủ trì Hội thảo; các đồng chí Ban Giám hiệu và đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm; cán bộ, giáo viên, học viên cùng các tác giả có bài tham luận. Về phía khách mời có đại diện Phòng PX01 của Công an một số địa phương phía Nam.

Đồng chí Đại tá, TS. Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng, chủ trì Hội thảo. Ảnh: Văn Thiện - P.QLĐT

   Lấy ý kiến phản hồi về hoạt động giáo dục, đào tạo là một trong những hoạt động có ý nghĩa quan trọng góp phần nâng cao chất lượng công tác giáo dục đào tạo của Nhà trường. Trong những năm qua Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II  đã quan tâm chỉ đạo các đơn vị chức năng tổ chức thực hiện tốt công tác này tại Nhà trường. Chỉ tính từ năm học 2021 - 2022 đến hết tháng 4/2023, đã tổ chức lấy ý kiến phản hồi của hơn 22.000 lượt học viên đối với 527 lượt giáo viên sau khi kết thúc môn học; 1.691 lượt học viên phản hồi về công tác quản lý giáo dục học viên; khảo sát 245 ý kiến của lãnh đạo cấp xã, phường, thị trấn và cấp phòng của 12 Công an đơn vị, địa phương về chất lượng của học viên sau khi tốt nghiệp ra công tác... Đây là nguồn thông tin quan trọng giúp Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị và cá nhân liên quan xem xét, điều chỉnh các chính sách, hoạt động liên quan để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của Nhà trường.

Các đại biểu trình bày tham luận tại Hội thảo. Ảnh: Văn Thiện - P.QLĐT

   Tại buổi Hội thảo, các đại biểu đã đi sâu phân tích, đánh giá thực trạng công tác lấy ý kiến phản hồi đối với hoạt động giáo dục, đào tạo của Nhà trường trong thời gian qua, làm rõ những thuận lợi, khó khăn cũng như những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế đó. Từ đó, các đại biểu đã đưa ra nhiều kiến nghị, đề xuất rất cụ thể, thiết thực để góp phần nâng cao chất lượng công tác này thời gian tới.
   Kết luận Hội thảo, đồng chí Đại tá, TS. Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng, chủ trì Hội thảo đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác lấy ý kiến phản hồi đối với hoạt động giáo dục, đào tạo của Nhà trường; đánh giá cao các ý kiến tham luận của đại biểu tham dự. Nhà trường sẽ nghiên cứu, tiếp thu những kiến nghị, đề xuất có giá trị về mặt lý luận lẫn thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng công tác này tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II trong thời gian tới.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Văn Thiện - P.QLĐT

Văn Thịnh - P. QLĐT

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 520
Tất cả 7,468,267