Thứ 2, 22/5/2023 18:33 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HỘI THẢO KHOA HỌC “PHÒNG, CHỐNG TỘI PHẠM SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ CAO THEO CHỨC NĂNG CỦA LỰC LƯỢNG CẢNH SÁT HÌNH SỰ - MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY"

     Ngày 19/5/2023, Khoa Cảnh sát hình sự - Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II tổ chức Hội thảo khoa học cấp Khoa với chủ đề: “Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao theo chức năng của lực lượng Cảnh sát hình sự - Một số vấn đề lý luận và thực tiễn trong giai đoạn hiện nay”.
    Tham dự Hội thảo có đồng chí Đại tá, TS. Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng; đồng chí Thượng tá, TS. Nguyễn Tấn Thương - Trưởng khoa, chủ trì Hội thảo, các đồng chí lãnh đạo và giáo viên trong Khoa CSHS; các cán bộ thực tiễn của Công an một số địa phương; đại diện học viên các lớp chuyên ngành Trinh sát phòng, chống tội phạm về trật tự xã hội và các tác giả có bài tham luận.

Đồng chí Thượng tá, TS. Nguyễn Tấn Thương - Trưởng khoa CSHS, chủ trì Hội thảo

     Tại buổi Hội thảo, các đại biểu đã đi sâu phân tích, làm rõ về tội phạm sử dụng công nghệ cao; thực trạng, những thuận lợi và kinh nghiệm trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm này theo chức năng của lực lượng Cảnh sát hình sự; những khó khăn, vướng mắc và nguyên nhân của nó. Từ đó, các đại biểu đã đưa ra nhiều đề xuất, giải pháp rất cụ thể, thiết thực để góp phần nâng cao chất lượng công tác đấu tranh chòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao theo chức năng của lực lượng Cảnh sát hình sự trong thời gian tới.

Đồng chí Đại tá, TS. Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội thảo

    Kết luận Hội thảo, đồng chí Thượng tá, TS. Nguyễn Tấn Thương - Chủ trì Hội thảo đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao theo chức năng của lực lượng Cảnh sát hình sự trong giai đoạn hiện nay; đánh giá cao các ý kiến tham luận của đại biểu tham dự. Khoa Cảnh sát hình sự sẽ nghiên cứu, tiếp thu những đề xuất, giải pháp có giá trị về mặt lý luận và thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học và phục vụ công tác đấu tranh chòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao theo chức năng của lực lượng Cảnh sát hình sự trong thời gian tới tại Công an các đơn vị địa phương.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Đức Hiệp - K. CSHS

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 687
Tất cả 7,468,434