Thứ 4, 10/5/2023 16:0 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HỌP BÀN VỀ XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TRÌNH ĐỘ TRUNG CẤP TRONG CÔNG AN NHÂN DÂN

     Ngày 06/5/2023, tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II, lãnh đạo Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II và Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I đã họp bàn thống nhất về khối lượng kiến thức các môn học trong chương trình đào tạo trình độ trung cấp đối với các ngành, chuyên ngành do 2 trường cùng tổ chức đào tạo.
    Tham dự buổi họp, về phía Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu và lãnh đạo Phòng Quản lý đào tạo. Về phía Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I có đồng chí Thiếu tướng Lê Hoài Nam - Hiệu trưởng, các đồng chí đại diện Ban Giám hiệu và lãnh đạo Phòng Quản lý đào tạo, Khoa CSHS.

Đồng chí Thiếu tướng Lê Hoài Nam - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CSND I và đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CSND II chủ trì buổi họp

     Tại buổi họp, lãnh đạo của hai trường đánh giá cao bản dự thảo chương trình đào tạo đối với các ngành, chuyên ngành mà Ban xây dựng chương trình đào tạo của hai trường đã xây dựng. Để thống nhất các môn học trong hai bộ dự thảo chương trình đào tạo của hai trường xây dựng cần căn cứ vào lý luận và thực tiễn đối với công tác đào tạo lực lượng Công an nhân dân và công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm trong thực tiễn hiện nay. Việc xác định các khối kiến thức đối với các ngành, chuyên ngành phải dựa trên chức năng, nhiệm vụ của các hệ lực lượng, không tham kiến thức mà cần trang bị cho học viên những kiến thức cần thiết để thực hiện nhiệm vụ thực tiễn.
     Các đồng chí tham dự buổi họp đã phân tích, đánh giá, trao đổi và thống nhất về việc đảm bảo nội dung, khối lượng kiến thức các môn học chuyên môn phù hợp với ngành, chuyên ngành đào tạo và cơ bản thống nhất cao với hai bản dự thảo của hai trường đã xây dựng. Tuy nhiên, các đồng chí cũng cho rằng có một số môn học cần phải có tính chất đặc thù đào tạo trong các ngành, chuyên ngành của hai trường theo yếu tố vùng miền để đáp ứng nhu cầu công các đấu tranh phòng, chống tội phạm ở những vùng miền theo phạm vi được Bộ Công an giao đào tạo.

Các đồng chí tham dự buổi họp chụp ảnh lưu niệm

Văn Hạnh - P. QLĐT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 810
Tất cả 7,468,622