Thứ 4, 1/3/2023 17:30 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC ĐẢNG DÀNH CHO BÍ THƯ CHI BỘ VÀ CẤP ỦY VIÊN CƠ SỞ

     Ngày 01/3/2023, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng dành cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở thuộc Đảng ủy Nhà trường.
    Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, chủ trì buổi lễ; các đồng chí trong Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban tổ chức lớp học và 273 đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư và Chi ủy viên các Đảng bộ, Chi bộ cơ sở và Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Nhà trường.

Đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của Bí thư chi bộ và cấp ủy viên là những người trực tiếp lãnh đạo và triển khai thực hiện công tác Đảng ở cơ sở; có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc tổ chức thực hiện thắng lợi mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tổ chức Đảng ở cơ sở có vững mạnh toàn diện hay không phụ thuộc nhiều vào người đứng đầu là Bí thư chi bộ và cấp ủy viên.

Đồng chí Thượng tá Phạm Văn Thành - đại diện Ban Tổ chức, lãnh đạo Phòng Chính trị tuyên bố khai giảng lớp học

     Trong những năm qua, Đảng ủy Trường Cao đẳng CSND II đã chú trọng nâng cao chất lượng công tác đào tạo, bồi dưỡng, tập trung xây dựng đội ngũ Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở trong sạch, vững mạnh, có năng lực lãnh đạo toàn diện, sức chiến đấu cao, thực sự là cơ sở quan trọng để xây dựng các tổ chức cơ sở Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức, lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.
Hữu Nam - P. Chính trị

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1023
Tất cả 7,468,835