Thứ 4, 22/2/2023 17:4 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

BẾ MẠC HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022 - 2023

     Ngày 20/2/2023, Trường Cao đẳng CSND II đã tổ chức Lễ bế mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Trường năm học 2022 - 2023.
    Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu; các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và toàn thể giáo viên tham gia Hội thi.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

     Hội thi giáo viên dạy giỏi là một trong những hoạt động lớn hàng năm của Nhà trường nên các đồng chí giáo viên đều tích cực, nhiệt tình tham gia với mong muốn được thử thách bản thân, thể hiện tài năng, niềm đam mê giảng dạy. Hội thi năm nay có sự tham gia của 33 giáo viên đến từ các Khoa, nhiều đơn vị và giáo viên có sự đầu tư kỹ về giáo án và nội dung giảng dạy, đem đến nhiều bài giảng chất lượng.
     Phát biểu tại buổi bế mạc, đồng chí Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Trường là một trong những sân chơi lành mạnh, tạo không khí thi đua sôi nổi để giáo viên các Khoa trao đổi và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Kết quả của Hội thi cũng là một trong những cơ sở để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên; qua đó lãnh đạo Nhà trường sẽ xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng và nâng cao trình độ về chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên, góp phần đổi mới toàn diện giáo dục đào tạo trong nhà Trường. Đề nghị các đơn vị lựa chọn, quan tâm bồi dưỡng các đồng chí tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Bộ năm 2023”.
     Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2022 - 2023 của Trường Cao đẳng CSND II đã thành công tốt đẹp. Kết quả sau 03 ngày tranh tài có 33/33 giáo viên được công nhận đạt bài dạy giỏi; 24/33 giáo viên đạt giải trong Hội thi gồm: 04 giải Nhất, 08 giải Nhì, 12 giải Ba./.

Đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các giáo viên đạt giải Nhất

Đồng chí Đại tá Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các giáo viên đạt giải Nhì

Đồng chí Đại tá Huỳnh Văn Em - Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các giáo viên đạt giải Ba

Đồng chí ThượngLê Nguyễn Quốc Việt - Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong công tác phục vụ Hội thi

Hữu Nam - P. Chính trị

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1173
Tất cả 7,468,984